29 ส.ค. 2023 เวลา 14:16 • หุ้น & เศรษฐกิจ

Invester Strong เป็นเพจที่แบ่งปันความรู้การลงทุนในหุ้นให้กับนักลงทุนอิสระ

Invester Strong เป็นเพจที่แบ่งปันความรู้การลงทุนในหุ้นให้กับนักลงทุนอิสระ โดยเน้นไปที่การลงทุนในหุ้นอเมริกาเป็นหลัก
1
ผมเชื่อว่าการลงทุนเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้คนสามารถเพิ่มพูนความมั่งคั่งและบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้ อย่างไรก็ตาม การลงทุนก็มาพร้อมกับความเสี่ยง ดังนั้นนักลงทุนจึงจำเป็นต้องมีความรู้และความเข้าใจอย่างเพียงพอ ผมจึงตั้งใจที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การลงทุนของผมให้กับนักลงทุนท่านอื่นๆ ที่ต้องการลงทุนอย่างเป็นระบบ
ผมจะแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับปัจจัยพื้นฐานของหุ้น การวิเคราะห์หุ้น กลยุทธ์การลงทุน และประสบการณ์การลงทุนของผมเอง ผมหวังว่าความรู้และประสบการณ์ของผมจะเป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนทุกท่าน และช่วยให้ทุกท่านมีพอร์ตโฟริโอที่เติบโตไปด้วยกันบนเส้นทางของนักลงทุน
ผมจะลงบทความเกี่ยวกับการลงทุนเป็นประจำทุกสัปดาห์ ทุกท่านสามารถติดตามบทความของผมได้ทางเพจ Invester Strong หรือที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ของผม ผมยินดีที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อแนะนำกับทุกท่านครับ
โฆษณา