30 ส.ค. 2023 เวลา 04:17 • กีฬา

กองกลางคนไหนน่าจะถูกเซ็นสัญญาก่อนตลาดซื้อขายจะปิด?

Samuel#twitter
รายที่ 1 Cheick Doucouré ล่าสุดเขาไม่ได้อยู่ในทีมที่ลงทำการแข่งขันให้กับ คริสตัน พาเลช มันอาจจะส่งสัญญาณอะไรบางอย่างกับกองกลางคนนี้ที่มีข่าวพัวพันกับ Liverpool มาตลอดเกือบ1เดือนหลังจากพลาดหวังการคว้าตัว 2มิดฟิวอย่าง Moisés Caicedo และ Roméo Lavia ตามข่าวที่แจ้งมาว่าทาง คริสตัน พาเลช โก่งค่าตัวของ Doucouré ถึง 70 ล้านปอนด์เลยทีเดียวทำให้สถานะการณ์ระหว่าง Liverpoolกับ Roméo Lavia py’ยังคลุมเครือเป็นอย่างมากกับเวลาที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่วันก่อนปิดตลาดในวันที่1ก.ย.66
https://www.thisisanfield.com/
รายที่ 2 Khephren Thuram กับคนนี้มีข่าวมาตั้งแต่ต้นตลาดซื้อขายนักเตะแล้วนะครับ จนกระทั้งไปช่วยทีมชาติฝรั่งเศษชุดรุ่น u21ปีสู้ศึก ยูโรฯ u21 แล้วอยู่ดีๆชื่อนี้ก็หายไปการข่าวการซื้อขายของ Liverpoolจนกระทั้งกลับมามีข่าวอีกครั้งหลังที่พลาดการได้ตัวกองกลางทั้ง2คนที่กล่าวมาแล้ว ทั้งนี้ นีช น่าจะตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่ราว 35-50 ล้านปอนด์
Anything Liverpool#twitter
รายที่ 3 Manu Koné กองกลางของสโมสรโบรุสเซีย เมินเชนกลัดบัค ในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมัน Koné ก็มีข่าวไล่เลี่ยมากับ Khephren Thuram และทั้งคู่ก็ เล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศษชุด u21 ในศึกยูโร u21 เหมือนกันด้วย แต่น่าเสียดายที่ ดีลนี้ไม่เกิดเพราะ Koné เกิดเจ็บเข่าจากการลงเล่นให้กับทีมชาติ ฝรั่งเศส ชุดยู 21 ในศึกฟุตบอลยูโรu21
จนกระทั้งกลับมามีข่าวกับเขาอีกครั้งท้ายตลาดซื้อขายสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่ง่ายเลยเพราะมีข่าวแววๆมาว่าทีมคู่รักคู่แค้นตลอดกาลอย่าง แมนยูฯ ก็สนใจในตัวกองกลางเฟรนแมนรายนี้ ทีมสิงห์หนุ่ม เมินเชนกลัดบัค ก็สนนค่าตัวของเขาอยู่ที่ประมาณ 40-50 ล้านปอนด์
Manu Kone#twitter
รายที่4 Ryan Gravenberch กองกลางรุ่นน้องของ VVD ที่ตอนนี้มีข่าวมาแรงกับLiverpoolของเรามากที่สุดในตอนนี้ แต่กระนั้นก็ดี แมนยูฯเจ้าเดิมก็สนใจในตัวเขาเช่นกัน แต่Liverpoolก็เดินเครื่องแรงถึงขนาดส่งทีมเจรจา ไปที่เยอรมันเพื่อดีลการซื้อขาย กับสโมสรบาเยินมิวนิค โดยเฉพาะ แต่ก็ข่าวแล้วข่าวเล่าแจ้งว่า Liverpoolพูดคุยเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวกับทาง Gravenberchได้แล้ว
แต่ก็ยังติดปัญหาที่สโมสรบาเยินมิวนิค ไม่อยากปล่อยตัวเขาใน ซัมเมอร์นี้ แต่เข้าตัวก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่อยากอยู่เป็นตัวสำรองอดทนอีกต่อไป คาดว่าค่าตัวของ Gravenberch น่าจะอยู่ที่ประมาณ 20-30 ล้านปอนด์
Anfield Agenda#twitter
หวังว่าไม่ใครก็ใครใน4คนนี้ ขอซักคนเถอะครับช่วยมาเติมให้ทีมหงส์แดงแข็งแกร่งขึ้นอีกหนน่อยจะได้มีหวังลุ้นแชมป์กับเขาแบบยาวๆในฤดูกาลนี้.........ณ แอนฟิลด์
โฆษณา