31 ส.ค. 2023 เวลา 05:28 • กีฬา

ลิเวอร์พูลจะพบกับเลสเตอร์ซิตี้ในลีกคัพรอบที่สาม

จำได้ว่าคู่นี้พึ่งเจอกันไปเมื่อช่วงปรีซีซัน ฉบับเอเชียที่ปะเทศสิงคโปร์ ผลก็ออกมาอย่างที่ทุกท่านเห็น ลิเวอร์พูลเอาชนะเลสเตอร์ซิตี้ ไปได้ในตอนนั้น ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-0
https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2713549
จนแล้วจนรอด แคมเปญลีก คัพ ฤดูกาล2023-2024 ของลิเวอร์พูลจะเริ่มต้นด้วยการเผชิญหน้ารอบที่สามกับเลสเตอร์ซิตี้ในเดือนหน้านี้
การจับสลากสำหรับ 32 ทีมเกิดขึ้นในเย็นวันพุธเมื่อวานนี้ โดยทีมพรีเมียร์ลีกที่เหลือจะเข้าร่วมกับผู้ชนะ 24 ทีมจากรอบที่สอง ผลการจับสลากปรากฏว่าทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลถูกจับสลากให้เล่นในบ้านพบกับจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ซิตี้ อีกครั้งในถ้วยใบนี้
ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ตั้งเป้าที่จะไปไกลกว่ารอบที่ 4 ในฤดูกาลนี้ หลังจากตกรอบการป้องกันแชมป์ให้กับแมนฯ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทุกอย่างเริ่มต้นด้วยทีมที่เพิ่งตกชั้นของเอ็นโซ มาเรสก้า
www.lcfc.com
หงส์แดงเขี่ยทีมมิดแลนด์ตกรอบลีก คัพ ด้วยการดวลจุดโทษ หลังจากเสมอกันอย่างดราม่า 3-3 ระหว่างทางคว้าแชมป์รายการนี้เมื่อสองฤดูกาลที่แล้ว
การแข่งขันคือเมื่อไหร่?
ลิเวอร์พูลยังมีเวลารออีกสองสามสัปดาห์ก่อนที่ คาราบาวคัพ รอบที่สามจะเริ่มขึ้น ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน สำหรับหงส์แดง เหตุการณ์นี้อยู่ระหว่างเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกของเวสต์ แฮม (24 ก.ย.) และการไปเยือนท็อตแน่ม (30 ก.ย.)
httpswww.thisisanfield.com
เมื่อการแข่งขันระดับยุโรปกลับมาอยู่ในแผน ณ จุดนี้ นั่นหมายความว่าทีมของคล็อปป์จะลงเล่นในช่วงกลางสัปดาห์และสุดสัปดาห์เป็นเวลาสามสัปดาห์ติดต่อกัน
สถิติภายใต้การคุมทีมของคล็อปป์ในรายการคาราบาวคัพ ลิเวอร์พูลชนะ 5 จาก 7 นัดในรอบสาม และผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ 2 ครั้ง
ณ........แอนฟิวด์
โฆษณา