1 ก.ย. 2023 เวลา 05:12 • กีฬา

สรุปข่าว Liverpool.

สรุปข่าวทีมลิเวอร์พูลวันศุกร์เพื่อเตรียมความพร้อมกับการลงสนามในถิ่นแอนฟิวด์ วันอาทิตย์นี้เพื่อต้อนรับการมาเยือนของทีมแอสตัน วิลลา ไม่รอช้าเราไปข่าวที่หนึ่งกันเลย
1
1. Nat Phillips ย้ายแล้วววว...เป็นวันสุดท้ายของตลาดการซื้อขายนักเตะเลยที่เขาสามารถหาทีมที่จะสามารถลงเล่นอย่างต่อเนื่องได้หลังจากที่เขาได้รับโอกาสลงเล่นเพียงแค่5นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยการย้ายทีมครั้งนี้เป็นเพียงการยืมตัวจากทีมในลีคสก๊อตแลนด์ โดย NAT จะย้ายไปร่วมงานกับกุญซือเก่าที่เคยคุมทัพหงส์แดงอย่างBrendan Rodgers ที่ปัจจุบันรับงานคุมบังเหียนทีมแชมป์ลัคสก๊อตแลนปีล่าสุดอย่าง เซลติก
แต่มันก็เป็นเพียงสัญญาการยืมตัวระยะสั้นเพราะสถานการณ์กองหลังของเชลติกนั้นกำลังแย่เพราะCameron Carter-Vickers, Maik Nawrocki and Stephen Welsh, with Rodgers มีอาการบาดเจ็บ ทำให้โอกาสของ NAT ที่จะได้ลงสนามพิสูจน์ตัวเองมีมากกว่าอยู่กับ Liverpool.
Fabrizio Romano
2. ไปต่อข่าวที่2กันเลย......เมื่อ Trent Alexander-Arnold และนักเตะเก่าของ Liverpool อย่างJordan Henderson ที่ย้ายไปเล่นในลีคประเทศซาอุดิอาระเบียแล้วนั้น มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษที่จะลงทำศึก Euro 2024 รอบคัดเลือกกับ Ukrain และเกมกระชับมิตรกับสกอตแลนด์ที่แฮมป์เดน พาร์กในเดือนกันยายนนี้
ไม่น่าแปลกใจที่ Jordan Henderson จะถูกเรียกติดทีมชาติในตำแหน่งกองกลาง แต่ที่น่าแปลกใจอยู่ที่ Trent Alexander-Arnold แบ็กขวาของทีมหงส์แดงก็ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษในตำแหน่งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ มีแววว่าทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า21ปี จะเรียกทั้ง Curtis Jonesและ Harvey Elliott ไปติดทัพเพื่อลงแข่งกันกับ ทีมชาติลักเซมเบิร์กในในเกมรอบคัดเลือกยูโร U21 เช่นกัน.
https://www.liverpoolecho.co.uk
https://www.thisisanfield.com/
3. และข่าวที่3ในวันนี้คงหนีไม่พ้นข่าวการย้ายทีมของ Ryan Gravenberch มิดฟิวดาวรุ่งชาวเนเธอแลนด์ที่พึ่งจะย้ายทีมแบบสดๆร้อนๆจาก โคตรทีมในเยอรมันอย่างเสือใต้ บาร์เยินมิวนิคมายังเกาะอังกฤษเพื่อร่วมงานกับทีมหงส์แดงLiverpool ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ ในสนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 45ล้านยูโรหรือประมาณ38.5ล้านปอนด์ตามที่ทีมพี่เสือเรียกร้องมาก่อนหน้านี้
https://www.liverpoolecho.co.uk/
โดยจะตกลงเซ็นสัญญากันอยู่ที่5ปี ซึ่งข่าววงในจากสโมสรกล่าวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ทาง Liverpoolต้องการตัวมานานแล้ว ตั้งแต่ที่เขาอยู่กับ Ajax และหงส์แดงเราก็พลาดการได้ตัวเขาในตอนนั้น Gravenberch เองก็เปิดใจว่ารู้สึกรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสในการทำงานภายใต้การคุมทีมของ Jurgen Kloppเช่นกัน เขาแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายออกจาก บาร์เยินฯ ตลอดช่วงการมีข่าวว่าทาง Liverpool และ Manchester United สนใจในตัวเขาและในที่สุดเขาก็เลือกที่จะมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิวด์ของเรา
การมาของ Gravenberchทำให้ตอนนี้ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของทีม Liverpool มีศักภาพย์มากขึ้นเพราะ Gravenberch สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง เบอร์8และเบอร์6 กลายเป็นผู้เล่นมิดฟิวรายที่4ที่ทาง Jurgen Klopp เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ร่วมกับAlexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai and Wataru Endo.
Anything Liverpool
โฆษณา