3 ก.ย. 2023 เวลา 13:25 • นิยาย เรื่องสั้น

มีเรื่องจริงจะเล่าให้ฟัง

นาย เอ เอาน้อง บี มาดูแล พาไปกินไปเที่ยวยุโรป
น้อง บี ทำงานชงเหล้า
น้องบี รู้สึกรักนายเอมากที่นายเอดูแลเอาใจใส่พาไปเที่ยวยุโรปแถมได้กินอาหารแพงๆ(มื้อละ 5,000)
อยู่มาวันนึง นายเอ จะพาพ่อไปเที่ยวต่างประเทศ น้องบีอยากไปมาก
เอ: ถ้าไปเที่ยวด้วยกันคราวนี้ พี่ต้องดูแลพ่อพี่ พี่จะดูแลบีไม่ได้เหมือนที่ผ่านมานะ บีจะโอเคไหม
บี: ไม่โอเคอะ พี่เอ ถ้าพี่เอไม่ดูแลหนู หนูรับไม่ได้ หนูชวนพี่ซีไปด้วยได้ไหม หนูอยากเที่ยว
เอ: อยู่กับซีก็โอเค จะได้มีเพื่อนเที่ยว ไปชวนสิ
น้องบีจึงมาชวนพี่ซี
บี: พี่ซีๆ ไปเที่ยวสิงคโปร์กันนะ หนูไม่อยากไปกับพี่เอ เพราะพี่เอดูแลพ่อ
พี่ซี : พี่ไปวัดหลายวันไปด้วยไม่ได้สิ ทำไมอะ เขาไปกับพ่อเขาแล้วดูแลพ่อด้วย มันเป็นยังไงหรอ
บี: พี่ซีก็รู้นิสัยหนู หนูติดการดูแลจากพี่เอไปแล้วอะ
พี่ซี: เรารักเขา อยากเป็นตัวจริง ควรดูแลพ่อเขาด้วย สิ่งที่เหมาะสม คือ ไปอยู่ข้างๆ ไปติดตามเขา เขาจะดูแลพ่อเขาก็ให้เขาดูไป เราเดินตามเฉยๆก็ได้ นั่งยิ้มก็ได้
บี: หนูยังเด็กอยู่ยังไม่ถึงเวลา
พี่ซี: ???
โฆษณา