6 ต.ค. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ซีรี่ส์ X-Men’97 บน Disney+ ได้รับอัพเดตที่น่าผิดหวัง (รายงาน)

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Loki Season 2 ได้รับ Release Update ท่ามกลาง Delay Concerns ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับซีรี่ส์ X-Men’97 บน Disney+ ได้รับอัพเดตที่น่าผิดหวัง (รายงาน) ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
When Will X-Men '97 Premiere on Disney+?
จาก The Hollywood Reporter, ซีรี่ส์ Marvel Studios’ X-Men’97 ขณะนี้ได้ถูกคาดว่าจะออกฉายบน Disney+ ในช่วงต้นปี 2024
Given ว่าซีรี่ส์แอนิเมชั่นแต่เดิมได้ถูกกำหนดสำหรับ a Fall 2023 debut บนสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม อัพเดตใหม่นี้อาจทำให้แฟนๆผิดหวัง
แหล่งข้อมูลของ The Hollywood Reporter ได้อธิบายซีรี่ส์ X-Men’97 ว่าเป็น “ retro and a love letter to the original”
THR ยังได้แชร์ว่า Season 2 ของ X-Men’97 กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา
Why X-Men ’97’s Delay Is Disappointing
แม้ว่าความล่าช้าล่าสุดนี้จะไม่น่าแปลกใจ แต่ก็ยังค่อนข้างน่าผิดหวังที่ X-Men '97 ได้ถูกเลื่อนออกไปเป็นต้นปี 2024
นอกจากนี้ยังเป็นที่เข้าใจได้ว่าแฟนๆอาจผิดหวังกับความล่าช้านี้เมื่อพิจารณาว่าการตลาดดูจะเริ่ม ramping up แล้ว
ภาพใหม่ๆได้เผยรูปลักษณ์แรกของ X-Men '97 Funko Pops ที่ซึ่งได้โชว์ตัวละครเช่น Cyclops และ Magneto เลโก้ยังดึงม่านกลับมาที่มินิฟิกเกอร์ X-Men '97 LEGO เพื่อฉลองการออกฉายที่กําลังจะมาถึง
X-Men '97 voice actress Lenore Zann, ผู้ซึ่งให้เสียงแก่ Rogue ในซีรี่ส์ยังสามารถที่จะ hype up Season 1 โดยอธิบายการเดินทางของตัวละครของเธอ
The promotional drive ได้ boosted anticipation เพิ่มมากขึ้นสำหรับซีรี่ส์ X-Men’97 ที่นำไปสูทฤษฏีต่างๆเกี่ยวกับว่าเมื่อไรมันจะถูกปล่อยออกมาบน Disney+
Given ว่าหน้าต่างวันที่ออกฉายใหม่ได้ปรากฏขึ้นแล้ว ขณะนี้มันได้ถูกคาดว่าจุดเน้นจะ shift ไปที่ปัจจัยอื่นๆของซีรี่ส์เช่นรายละเอยดเนื้อเรื่องบางอย่างและตัวละคร
ส่วนตัวผม ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เห็นซีรี่ส์ Marvel Studios’ X-Men’97 ขณะนี้ได้ถูกคาดว่าจะออกฉายบน Disney+ ในช่วงต้นปี 2024 แทนที่ได้ถูกรายงานโดย The Hollywood Reporter มากเป็นพิเศษครับ
อีกทั้งผมดีใจที่ได้เห็นแหล่งข้อมูลของ The Hollywood Reporter ได้อธิบายซีรี่ส์ X-Men’97 ว่าเป็น “retro and a love letter to the original” มากๆครับ
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้เห็นซีรี่ส์ Marvel Studios’ X-Men’97 ขณะนี้ได้ถูกคาดว่าจะออกฉายบน Disney+ ในช่วงต้นปี 2024 แทนที่ได้ถูกรายงานโดย The Hollywood Reporter แล้วหรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นแหล่งข้อมูลของ The Hollywood Reporter ได้อธิบายซีรี่ส์ X-Men’97 ว่าเป็น “retro and a love letter to the original” หรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter, The Hollywood Reporter
โฆษณา