5 ก.ย. 2023 เวลา 10:55 • นิยาย เรื่องสั้น

ขำๆ สัตว์กินเนื้อ Vs สัตว์กินพืช

เรื่องมีอยู่ว่ามีน้องคนหนึ่งจะลดความอ้วน เมื่อตอนช่วงพักเที่ยงผมช่วนน้องที่ทำงานไปทานข้าว
ผม:เอ้ย..ไอ้น้องปะเที่ยงเเล้วไปกินข้าวกัน
น้อง:เอาเลยพี่ ผมมีสลัดผักห่อมาจากบ้าน ลดความอ้วนอยู่ครับ
ผม:กินผัก กินหญ้า มันจะผอมได้ไงวะ เองดู ช้าง วัว ฮิปโป มันผอมไหม แล้วเองดูอยางเสือ สิงโตสิมันกินเนื้อมันก็เลยผอม
น้อง:เออก็จริงพี่ งั่นไป
สุดท้ายมันยอมมากินข้าวกับผม ก็เลยจบลงด้วย ก้อยเนื้อ กับซอยจุ๊ 5555
โฆษณา