5 ก.ย. 2023 เวลา 10:56 • ข่าว
เทศบาลเมืองมาบตาพุด

ปิดโครงการมหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ BST ประจำปี 2566 อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST) ได้จัดพิธีปิดโครงการมหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ BST ประจำปี 2566 "ห่วงใย..ใส่ใจสุขภาพชุมชน“ ซึ่งมีขึ้นในระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม -1 กันยายน 2566 ตั้งแต่เวลา 08:00 - 14:30 น. ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากคุณถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด
คุณถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด
และคุณศุภชล นิธิวาสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST)
คุณศุภชล นิธิวาสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงเทพ ซินธิติกส์ จำกัด (BST)
เป็นประธานกล่าวพิธีปิดโครงการฯ ณ ศูนย์บริการสาธารณสุขในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด (ตึก M) ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง จ.ระยอง โดยมีการออกให้บริการ รวม 7 แห่ง และมีแผนออกให้บริการจำนวน 13 ครั้ง
โครงการนี้มุ่งเน้นในการดูแลสุขภาพพี่น้องชุมชนในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองมาบตาพุดโดยมุ่งหวัง ให้พี่น้องชุมชนมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และได้รับการดูแลรักษาในกรณีเจ็บป่วยได้อย่างสะดวกทั่วถึง และลดภาระค่าใช้จ่าย โดยปี 2566
นี้มีผู้สูงอายุและประชาชนที่มาใช้บริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จำนวน 2,483 ราย ซึ่งถือว่ามีจำนวนมากและประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้
ทางบริษัทฯ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหน่วยแพทย์เคลื่อนที่จะเป็นทางเลือกในการให้บริการที่เกิดประโยชน์แก่พี่น้องชุมชนอย่างแท้จริงและต้องขอขอบคุณผู้บริหารที่ให้ความสำคัญกับโครงการนี้
ด้วยการอนุมัติงบประมาณและมาร่วมกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง รวมถึงจิตอาสาทุกท่านที่มีส่วนช่วยสนับสนุนและดำเนินโครงการร่วมกัน กับทางบริษัทฯ เพื่อตอบโจทย์การอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนของทุกภาคส่วนต่อไป
#BST #โครงการมหกรรมหน่วยแพทย์เคลื่อนที่BST
โฆษณา