6 ก.ย. 2023 เวลา 12:52 • ปรัชญา
ผมว่ามันเป็นเรื่องของจังหวะและเวลามากกว่า…จะช้าหรือเร็วอาจระบุไม่ได้
บางครั้งการที่เราทำในสิ่งที่ใช่…อาจไม่ได้ดีเสมอไป
แต่บางทีการทำในสิ่งที่ไม่ชอบ…ก็อาจไม่ได้แย่ไปสะทุกอย่าง
ลองทบทวนตัวเองดูก่อนครับ…ว่าอะไรที่เราตามหา
ใช่…แต่ไปไม่รอด_กับ_ไม่ชอบ…แต่พาเราไปอยู่เหนือคนอื่น
อนาคตเราต้องกำหนดเองไม่ใช่การรอคอย
Cr. CEO PUI Special talk 🖊️
โฆษณา