7 ก.ย. 2023 เวลา 09:20 • การเมือง

สหรัฐ ช็อคทำเนียบ! แรงกว่านิวเคลียร์ถล่ม หญิงลี้ภัยแฉถูกผู้นำข่มขืน 8 ราย

.....ขณะนี้เกิดเรื่องอื้อฉาวดังระดับโลกปานระเบิดนิวเคลียร์ลงทำเนียบขาว เมื่อนางทารา เรด ชาวอเมริกัน ได้ขอลี้ภัยไปอาศัยในรัสเซีย ตามรอยชาวอเมริกันคนก่อนหน้าอีกหลายคนที่ถูกรัฐบาลสหรัฐ ตามล่าตัวปิดปาก
แต่กรณีนางทารา เรด นี้ที่ช็อคคือ เธอเป็นข้าราชการปฏิบัติหน้าที่ในสำนักงานของวุฒิสมาชิกโจ ไบเดน ในช่วงปี 2535 - 2536 แต่เขาซาดิสต์มากใช้กำลัง "ข่มขืนทางเพศเธอ" ในห้องใต้ดินของอาคารสำนักงานวุฒิสภาในวอชิงตัน ดี.ซี.
17
เธอให้การว่ามีผู้หญิงอีก 8 คน ที่เคยโดนไบเดนข่มขืน เธอและคนอื่นพยายามออกมาแฉผ่านสื่อ พยายามร้องเรียน แต่กลับถูกอำนาจมืดตามล่า จนเธอตัดสินใจหลบหนีไปรัสเซียเมื่อต้นปี 2566 เพื่อขอลี้ภัย
เธอกลัวและไม่รู้สึกปลอดภัยอย่างมากในสหรัฐ อันตรายอยู่ใกล้แค่เอื้อม เธอถูกยังข่มขู่จากนายจอห์น เคอร์บี ผู้อำนวยการสภาความมั่นคงแห่งชาติสหรัฐ ว่าการซื้อตั๋วเครื่องบินไปรัสเซียของเธอฝ่าฝืนกฎหมายการคว่ำบาตร ต้องมีโทษร้ายแรง
3
แต่เธอได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว และเพื่อนบ้านให้หนีไปรัสเซีย ที่เธอจะปลอดภัยจากการถูกปู่ไบเดน ข่มขืนไปตลอดชีวิต เมื่อถึงรัสเซียแล้ว เธอจึงกลัวมากที่จะไปสถานทูตสหรัฐฯ ในกรุงมอสโก
เธอบอบช้ำทางจิตใจ และหวาดกลัวพฤติกรรมชอบข่มขืนผู้หญิงของประธานาธิบดีไบเดน และเรียกว่า “ตอนนี้เขาเป็นสัตว์ประหลาดของโลกแล้ว” ขณะนี้เขากำลังนำโลกไปสู่สงครามที่แสนสาหัส
8
แม้การเลือกตั้งครั้งล่าสุดเธอไม่ได้ลงคะแนนให้ใคร อย่างน้อยอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ก็ไม่ได้ทำให้สหรัฐฯ มีส่วนร่วมในสงครามโลก ภายหลังทางการรัสเซีย อนุมัติให้เธอลี้ภัยแล้ว ปัจจุบันเธอทำงานเป็นฟรีแลนซ์คอลัมนิสต์ของสื่อ RT รัสเซีย
เธอจึงได้สิทธิขยายเวลาการลี้ภัยออกไป เธอบอกว่าชนชั้นกลางที่รัสเซีย ร่ำรวยเจริญรุ่งเรืองมาก มีระบบการศึกษาที่เปิดกว้าง บ้านเมืองมีความสะอาด ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับสหรัฐ ที่สกปรกมีแต่ขยะเต็มเมือง และไม่ใช่ระบอบประชาธิปไตย ตามที่ชาวโลกเข้าใจผิด
3
เธอไม่มีความสนใจที่จะกลับไปยังสหรัฐ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น เพราะยังคงโกรธผู้นำ และรัฐบาลสหรัฐฯ เกินกว่าจะให้อภัยได้ "ถ้าใครต้องการความช่วยเหลือให้รีบออกจากสหรัฐ ทันที"
วิเคราะห์ว่า..การแฉของหญิงชาวอเมริกันรายนี้ ร้ายแรงกว่าระเบิดนิวเคลียร์ลงทำเนียบขาวเสียอีก สร้างความสั่นสะเทือนต่อความมั่นคงเก้าอี้ของผู้นำสหรัฐ
10
ในสังคมสหรัฐ นั้นการที่ประธานาธิบดีมีเรื่องฉาวโฉ่ทางเพศนั้น โดยเฉพาะการข่มขืนผู้หญิง จะกลายเป็นเหยื่อของสื่อในเครือพรรคตรงข้าม เช่น Foxnews ที่โปรรีพลับบลิกัน
และยิ่งมีเรื่องของนายฮันเตอร์ ไบเดน ลูกชายผู้นำสหรัฐ ปมทุจริตสินบนบริษัทพลังงานบิวริสมา ในยูเครน ที่เกี่ยวพันการทุจริตไปถึงปู่ไบเดนข่มขู่ให้ปลดอัยการในคดีลูกชาย
3
จนถูกผู้นำยูเครน แบล็คเมล์เรื่องส่วนตัว ข่มขู่บังคับให้สหรัฐ ต้องให้กู้เงินและอาวุธจนฐานะการคลังถังแตกทรุดลงเพราะกลัวถูกเปิดโปงจนพรรคเสี่ยงแพ้การเลือกในปลายปี 2567 แน่นอน 🤔🤭😂
13
⏩🤗 อ่านจบโปรดกดให้กำลังใจให้ทีมงานเลื่อนลงไปล่างสุดขวาล่าง ⤵️
2
World Update
6/ก.ย./2566
👇👇กดรูปหัวใจ/แชร์เก็บไว้อ่าน ⤵️⤵️
1
โฆษณา