9 ก.ย. 2023 เวลา 18:11 • สุขภาพ
เอาเป็นว่า
เมื่อผมตื่นและยังนอนอยู่บนเตียง ผมจะออกกำลังเบาๆด้วยการทำ
Flutter kicks
• และล่าสุด
ผมบอกกับตัวเองว่า
เราน่าจะเปิดเพลงฟังไปด้วย!
ผมจึงเลือกมาสองเพลงดังนี้ครับ
และ
ซึ่งผมได้ยินเพลงๆนี้มาจากคลิปหนึ่งซึ่งรวมถึงคลิปสำหรับคนที่พยายามผลักดันตัวเองให้ไปได้ไกลยิ่งๆขึ้นไปคลิปนี้!
1
• จะเห็นได้ว่า
ทั้งสองเพลงมีคำว่า
Legend
อยู่ เพราะผมชอบคำๆนี้มาก
โดยอันที่จริงผมเรียนรู้คำๆนี้มาจากชื่อรุ่นของรถยนต์ยี่ห่อหนึ่ง และรถคันนั้นก็คือ
โฆษณา