10 ก.ย. 2023 เวลา 00:57 • ข่าวรอบโลก

ณ งานแข่งกีฬาแห่งหนึ่งในจีน นางฟ้าอีกคนได้ปรากฎตัวขึ้นแล้ว ..

พารู้จัก Xia Sining นักวิ่งชาวจีน
ผู้เป็นไวรัลติดต่อกันนานหลายเดือน
หลังจากคว้าเหรียญทองในการแข่งขันครั้งล่าสุดมาได้สำเร็จ
Xia Sining เป็นสาวชาวจีนวัย 20 ปี
จากเมือง Shaoyang มณฑลหูหนาน ประเทศจีน
ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Xia Sining ได้ลงแข่งวิ่งข้ามรั้วระยะทาง 100 เมตรที่งาน China Athletics Championships 2023
ในการแข่งขันครั้งนี้ Xia Sining ทำผลงานได้ดีจนส่งให้ตัวเองคว้าเหรียญทองมาครอบครองได้สำเร็จ ด้วยสถิติ 13.25 วินาที
หลังจากจบการแข่งขันครั้งนี้ชื่อเสียงของ Xia Sining ได้กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ชาวเน็ตจีนมากมายต่างชื่นชมในความสามารถและความสวยของรูปร่างหน้าตาเธอ
1
Xia Sining ถูกยกย่องว่าเป็นสาวงามตามแบบฉบับชาวจีนคือ มีหน้าตาที่สวย มีหุ่นที่ดี มีส่วนสูงที่พอเหมาะ (170เซนติเมตร) และมีร่างกายที่แข็งแรง
ชื่อของ Xia Sining ติดเทรนการค้นหาและพูดถึงเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ของชาวจีน หลายคนเริ่มสืบว่าเธอเป็นใครมาจากไหนเริ่มเล่นกีฬามานานรึยัง บลา ๆ ๆ
ย้อนอดีตของ Xia Sining
Xia Sining ในวัยเด็กนั้นไม่ได้สนใจในกีฬาเลยสักนิด สิ่งที่เธอชอบคือการเต้น
Xia Sining ใช้เวลาส่วนใหญ่ในวัยเด็กไปกับการฝึกและเรียนเต้น เธอมุ่งมั่นกับเส้นทางนี้มากจนฝันว่าสักวันหนึ่งคงจะใช้การเต้นในการหาเลี้ยงตัวเองได้
แต่เมื่อขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 Xia Sining ก็ตัดสินใจหยุดเรียนเต้นและเปิดรับอะไรอย่างอื่นเข้ามา อย่างอื่นที่ว่าก็คือการเล่นกีฬา
ในตอนนั้น Xia Sining หันไปจริงจังกับการฝึกฝนการวิ่งมากขึ้น ความพยายามและความสามารถของ Xia Sining ได้ทำให้โค้ชตัดสินใจส่งไปแข่งในหลาย ๆ รายการเพื่อให้ Xia Sining มีประสบการณ์ในการแข่งจริง
กระทั่งในปี 2019 Xia Sining สามารถคว้าเหรียญทองแรกมาครองได้สำเร็จในการแข่งขันวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตรหญิง World Middle School Athletics Championships และจากนั้นกราฟชีวิตของ Xia Sining ก็ไต่ระดับขึ้นมาเรื่อย ๆ
2
เป้าหมายในตอนนี้ของ Xia Sining คือทำลายสถิติล่าสุดของตัวเองที่ทำไว้ที่ 13.25 วินาที โดยครั้งต่อไปเธอหวังว่าจะทำได้ 13 วินาทีหรือน้อยกว่า
อ้างอิง
โฆษณา