10 ก.ย. 2023 เวลา 01:34 • ความคิดเห็น
มันอาจเป็นจุดที่เราอยู่แล้ว เรารู้สึกสูญเสียความเป็นตัวตน
เราเริ่มเอะใจว่าที่นี่มันใช่ที่ของเราไหม หรือว่าเราอาจอยู่ผิดที่จริงๆ••• คงต้องลองพิสูจน์ความจริงดูหน่อย
1
สิ่งที่เราทำไป มันอยู่ในเกณฑ์ยอมรับไหม
หรือเราต้องปรับปรุงตัวเองให้เข้าเกณฑ์หรือคำนิยามที่ตั้งไว้
ลองทบทวนตัวเองเพื่อทำความรู้จักตัวตนอีกด้านที่คนอื่นเห็นแต่เราไม่เคยเห็นมาก่อน พร้อมเปิดใจยอมรับและปรับปรุงตัวเอง
1
หากเราทำเต็มที่แล้ว แต่ทำไมยังรู้สึกเอะใจอยู่•••
เราคงต้องถาม”ใจ”ตัวเองแล้วล่ะ ว่าเราไปต่อไหวไหม
ในตอนนั้น ใจอิสระของเรา จะให้คำตอบที่จริงใจกับเราเอง
1
โฆษณา