10 ก.ย. 2023 เวลา 11:23 • ความคิดเห็น
ทำอะไรให้หายเครียดดีคะ มันเหมือนเอาตัวเองออกมาจากเรื่องเดิมๆไม่ได้เลย มันเครียดซ้ำๆอยู่อย่างนั้นน่ะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
หันหน้ามองตัวเอง แล้วพูดกับตัวเองว่า “อะไรที่ตัวเองทุกข์ แล้วห็ตอบ อะไรที่ทำให้เราเหนื่อย แล้วเราก็ตอบ” จากนั่นเราก็ทบทวนว่าความเครียดที่แท้จริงคืออะไร เราก็ค่อยๆ โยนทิ้งไป แล้วหาความสุขให้ตัวเอง อะไรที่เราทำแล้วสุข และไม่เบียดเบียนคนอื่นเราก็ทำ บางครั้งเราต้องออกจากสถานที่เดิมๆ ซ้ำๆ ควรออกไปสู่โลกกว้าง แล้วมีความสุขกับตัวเองให้มากที่สุด ยิ้ม และเดินต่อไป ✌️✌️
โฆษณา