10 ก.ย. 2023 เวลา 15:29 • ความคิดเห็น
เคยมีคนนึงพูดว่า​ ถ้าที่ไหนใช่ที่ของเรา​ เราจะมีตัวตน​ บางครั้งเราอยู่ในจุดที่ทุกคนก็มองเห็นแต่เค้ามองไม่เห็นถึงความเป็นเรา​ ผมหมายถึงว่า​ คนในสังคมส่วนใหญ่มักตัดสินคนจากภาย คนไม่สวยไม่หล่อก็มักถูกเมิน​และมองข้ามไปโดยปริยาย​ ผิดกับคนหล่อสวยต่อให้ทำงานไม่ค่อยเก่ง​ คนก็มักให้โอกาสเสมอ​ ในทางเดียวกันไม่หล่อไม่สวยต่อให้คุณเก่งคุณก็ต้องพิสูจน์​ตัวเองมากกว่าพวกหล่อสวยหลายเท่าตัว​ ผมไม่รู้นะว่าเจ้าของคำถามเคยเจอเหตุการแบบไหนถึงได้มีคำถามนี้ในใจ​ แต่จากประสบการ​ณ์ผม​ ผมมักเจอแบบที่ผมยกตัวอย่างมา
2
โฆษณา