10 ก.ย. 2023 เวลา 15:33 • ความคิดเห็น
ผมว่านะคนเราไม่ได้ถูกสร้างมาให้ทำอะไรพร้อมๆๆๆกันในหลายๆๆเรื่อง​ แม้กระทั่งกับร่างกายเรา​ ลองหัวเราะแล้วร้องให้ขณะเดียวกันดูสิ ทำไม่ได้​ อะกลับไปที่คำถามเจ้าของโพส​ ผมคิดว่าโฟกัสทีละอย่างมันสำคัญกว่าครับ​ เพราะจะทำให้งานออกมาดีสุด​ เราจะได้มีเวลาพิจารณา​หรือแก้ไขได้​ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาด​ ไม่ต้องแก้ไขหลายอย่างพร้อมกัน​ กลับกันถ้าทำหลายอย่างพร้อมกันถ้าเกิดข้อผิดพลาดเรามักจะมึนและสุดท้ายผลงานจะออกมาไม่ดี
โฆษณา