13 ก.ย. 2023 เวลา 06:40

หอศิลป์ รวมพลคนรักศิลปะ - หอศิลป์วัฒนธรรมเเห่งกรุงเทพ🖌️

วันนี้เราจะพาทุก มาดูงานศิลปะที่สวยงามที่หอศิลป์กันนะครับ ซึ่งที่หอศิลป์ ที่เราพามาดูนี่ ตั้งอยู่ที่กรุงเทพกลางสยาม ซึ่งผลงานต่างๆ ไม่ได้มีเฉพาะที่ภาพวาด เเต่งานทำมือ เสื้อผ้า งานปั้น Art ต่างๆ 🤭
น่ารักมากกก
❤️ใครที่ชื่นชอบ งานศิลปะไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะทุกๆอีเว้นท์ จะมีงานของหลายศิลปินดังๆ มาเปลี่ยนให้ชมอยู่ตลอด ส่วนใครที่คิดว่า ตัวเองไม่ได้ถนัดงานศิลปะ ก็สามารถมาดูได้เเบบไม่อึดอัด
สบายตาาสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
📸พร้อมมีทีถ่ายรูปหลายมุม ให้เราได้ โพสต์ท่าถ่ายรูปกับตึกที่มินิมอล สะอาด สบายตา
สื่อถึงควรมรู้สึกมาก
🎞️ในเเต่ละภาพ จะมีชื่อผลงาน ชื่อศิลปิน เเละ ที่มาหรือความหมายของภาพนั้นๆ ทำให้เราได้เข้าใจมากขึ้นในเเต่ละภาพ เเละใครที่ชื่นชอบก็สามารถค้นหาชื่อศิลปินเพื่อติดตามเขาได้
สงามตาา
✨ส่วนใครที่อยากมาถ่ายรูป เเนะนำให้ มาช่วงๆ เช้าหน่อยนะเพราะช่วงบ่ายๆเย็นๆคนเยอะมากกกก
ดูดือออ
💎ตามทาง ที่เป้นเส้นสายตานี่ก้ดูดีเหมือนกันนะ ถ่ายสักหน่อย
ว้าวว
🧸อันนี้คืองานที่ผมรู้จัก คืองานอาจารย์ของผมเอง คืองานถ่ายภาพใต้น้ำใต้ใจ คือดีมากๆๆ
ชอบภาพนี้สุดๆ
🚗วิธีการเดินทาง :
นั่ง BTS มาลงที่สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ ใช้ทางออกที่ 3 แล้วเดินตรงมา ด้านซ้ายมือจะเป็นทางเชื่อมเข้าชั้นที่ 3 ของหอศิลปฯ
ปฏิภาณ ห้องหลี
✉️จบกันไปเเล้วนะครับ เรามาพาชมภาพคร่าวๆ ส่วนใครที่อยากไปดูจริงๆ แนะนำไปเลยนะครับไม่ต้องรอ คุ้มค่าดับสายตามากๆจริงๆ จบกันไปสำหรับภาพของผมนะครับ
วันนี้ ไปเเล้วครับ
บทความนี้เป็นส่วนหนึ่งในรายวิชาสื่อดิจิทัลในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (งานชิ้นที่ 3)
ผู้เขียน นาน ปฏิภาณ ห้องหลี 1651021441135
วิชาเอกนิเทศศิลป์ สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์และสื่อดิจิทัล คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
โฆษณา