14 ก.ย. 2023 เวลา 04:36 • กีฬา

จะรอดไหมเนี่ยยยยยย.....?

ทำไมลิเวอร์พูลถึงไม่เซ็นเซ็นเตอร์แบ็ค?
ลิเวอร์พูล อดทนกับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่ยากลำบากมากขึ้นได้เป็นอย่างดี พวกเขาได้ 10 แต้มจาก4เกมเปิดแรกที่ดูยุ่งยาก และนี่คือคำตอบจากเสียงวิจารณ์ในตลาดการซื้อขายนักเตะ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
มีคำถามเกี่ยวกับการเลือกเซ็นต์ “วาตารุ เอ็นโดะ” ในตำแหน่งกองกลางแทนที่จะเป็นตำแหน่งกองหลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้
มีเสียงวิพากย์วิจารณ์แสดงความไม่พอใจต่อการตัดสินใจดังกล่าว เกี่ยวกับความล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับตัวเลือกในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในทีมชุดใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้
เสียงวิจารณ์ดังกล่าวถาโถมเข้าใส่ลิเวอร์พูลถูกด้วยการเริ่มต้นฤดูกาล ที่อิบราฮิมา โคนาเต้ได้รับบาดเจ็บ และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คติดโทษแบนสองนัด
จนสาวกหงส์แดงทัง้หลาย คงได้แต่อกสั่นขวัญแขวนในการทำหน้าที่ของ โจ โกเมซ และโจเอล มาติป
และเนื่องจากการค้นหาเซนเตอร์แบ็กของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ล้มเหลวอย่างแท้จริง ดูเหมือนว่าเจอร์เก้น คล็อปป์มีความเชื่อมั่นอย่างแน่วแน่ว่าทั้งคู่สามารถผ่านความยากลำบากนี้ไปได้
ลิเวอร์พูล พลาดเป้าหมายอย่าง ลีวาย โคลวิลล์ที่ถูกเชลซี จรดปากกาต่อเซ็นสัญญาใหม่ กับกอนซาโล่ อินาซิโอของสปอร์ติ้ง ลิสบอนเองก็มีผลออกมาในทำนองเดียวกัน
หรือจะเป็น ปิเอโร ฮินคาปี้เคยถูกจับตามองในช่วงท้ายตลาดซื้อขาย แต่ก็พลาดเนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บ และทางสโมสรต้องได้การค่าตัวแพงเกินไป แต่เบ้องลึกจริงๆว่ากันว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นไม่เต็มใจที่จะเสีย นักเตะรายดังกล่าวไปในตอนนี้
ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลยังได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับอาเธอร์ เธียตที่แรนส์ แต่ไม่สามารถยืนยันในความสนใจที่แท้จริงได้
แนวโน้มที่จะได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ โกนาเต้ และ มาติ๊ป ทำให้ยากที่จะจินตนาการว่าพวกเขาจะผ่านช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลไปได้ยังไง
จาเรลล์ ควอนซาห์ทำผลงานได้ดีในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา เขาต่อยอดจากสิ่งนั้นในช่วงสัปดาห์แรกของฤดูกาล แต่เหล่าเดอะค๊อปยังคงรู้สึกว่ามันเสี่ยงเกินไปที่จะฝากความหวังไว้กับเขาในตอนนี้
ถึงกระนั้นการที่ลิเวอร์พูลตัดสินใจไม่เสริมผู้เล่นแนวรับในตลาดที่ผ่านมามันจะพิสูจน์ให้เห็นว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง คำตอบนั้นมีอยู่อย่างเดียวก็คือการชนะเกมต่อไปและต่อๆไป........ณ แอนฟิวด์
โฆษณา