14 ก.ย. 2023 เวลา 11:30 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

No Gain, No Love / Because I Want No Loss 2024

เรื่องราวโรแมนติกระหว่างผู้หญิงที่แกล้งแต่งงานเพราะเธอไม่อยากเสียเงิน กับผู้ชายที่กลายเป็นเจ้าบ่าวจอมปลอมเพราะเขาไม่อยากทำร้ายผู้หญิง
ชินมินอา รับบท ซนฮายอง เป็นคนประเภทไม่เสียเงินไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหนๆก็ตาม เมื่อโตขึ้นเธอก็พบว่าคู่รักของเธออยู่ในความสัมพันธ์ที่ต่ำกว่าจุดคุ้มทุนของเธอ ทั้งยังตอนนี้เธอมีโอกาสที่จะพลาดการเลื่อนตำแหน่งอีก ฮายองจึงตัดสินใจวางแผนแต่งงานปลอมๆกับจีอุค
คิมแดยอง รับบท จีอุค พนักงานพาร์ทไทม์ที่เป็นแคชเชียร์ที่ร้านสะดวกซื้อ เขาเป็นคนง่ายๆจิตใจดีที่ไม่สามารถเพิกเฉยต่อความช่วยเหลือใดๆได้เลย และตัวเขาก็พยายามทำในสิ่งที่ถูกต้องอยู่เสมอ เขาทำงานราบรื่นเข้ากันได้ลูกค้าที่ร้านทุกคน ยกเว้นฮายองที่เขาพยายามเลี่ยง แต่ว่าเธอขอให้เขาแกล้งแต่งงานธอ เขาก็ไม่สามารถปฏิเสธได้
อีซังอี รับบท กยูฮยอน ซีอีโอกลุ่มแชโบลรุ่นที่สาม ผู้ชายที่ไม่เคยเชื่อในเรื่องราวของโชคชะตา กยูฮยอนเป็นประธานบริษัทที่แฮยองทำงานอยู่ เขาได้เห็นนิยายโรแมนติกแนวผู้ใหญ่โดยไม่ตั้งใจ ที่เขาเป็นผู้วิจารณ์และเป็นแฟนตัวยง เขาได้พบกับเธอในชีวิตจริงและได้ตกหลุมรักเธอ
ฮันจีฮยอน รับบท นัมจายอน / ยอนโบรา นักเขียนนวนิยายโรแมนติกสำหรับผู้ใหญ่ชื่อดังที่ใช้นามปากกาว่า 'ยอนโบรา' ที่เธอสนิทกันมากกับแฮยองทั้งคู่อาศัยร่วมห้องกัน วันหนึ่งเธอได้ไปเกี่ยวข้องกับ บกกยูฮยอน เจ้านายของแฮยอง
ชื่อ Because I Want No Loss / No Gain, No Love (2024)
นักแสดง ชินมินอา คิมยองแด อีซังอี ฮันจีฮยอน
ผู้กำกับ คิมจองซิก จาก Strong Girl Namsoon
เขียนบท คิมฮเยยอง จาก Her Private Life
ความยาว 12 ตอน
ช่อง TVING, tvN , ซับไทย Prime Video
แนว คอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า
กำหนด วันจันทร์ วันอังคาร 26 ส.ค. 2024
#ShinMinAh #KimYoungDae #LeeSangYi #HanJiHyun #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา