14 ก.ย. 2023 เวลา 11:52 • ความคิดเห็น

Be yourself…เพราะว่าเราก็คือเรา

ปฏิเสธไม่ได้ว่าโลกภายนอกมีผลต่อเราจริง ๆ หลาย ๆ ครั้ง ตัวเราเองก็เลือกที่จะฟังเสียงจากภายนอกมากกว่าฟังเสียงจากภายใน ซึ่งเป็นความต้องการที่แท้จริงของเราเอง
การเป็นตัวของตัวเอง มันคือการสร้างตัวตนด้วยบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้น เราทุกคนจึงมีความชอบ ความถนัดที่ไม่เหมือนใคร เพราะฉะนั้น พัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ นะ เป็นตัวเองที่ดีขึ้นในวินาทีถัดไปเรื่อย ๆ มันอาจจะไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่มันมากกว่าศูนย์แน่นอน เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้ ภูมิใจกับตัวเอง แม้บางอย่างจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ ขอบคุณตัวเองเยอะ ๆ ที่ผ่านเมื่อวานมาได้ และรักตัวเองให้มาก ๆ ☺️
ขอบคุณที่อ่านจบ และขอบคุณตัวเองที่ลงสักที หลังจากดองมานาน 😅 ขอให้มีแต่เรื่องดี ๆ แม้ฝนจะตกก็ตาม 🥰
Pwise
๑๘.๑๘ น.
พฤ.๑๔ ก.ย.๖๖
#pwisextext #รักตัวเอง #ให้กำลังใจ #capcut
ลองเล่นได้นะคะ ❤️🥰
โฆษณา