15 ก.ย. 2023 เวลา 03:16 • ไลฟ์สไตล์

Lining Rouge Rabbit Running Shoes รีวิว ใช้จริง

ผมจะไม่พูดถึงสเปค เพราะสามารถหาดูเอวได้ ผมซื้อรอวเท้ากีฬาแบรนด์จีน Lining จาก official store online ทำไมเลือกคู่นี้
1. ใส่มาหลายแบรนด์ มีปัญหาเรื่องพื้นรองเท้า มักจะร่อนแยกออกจากตัวรองเท้า
2. ส่วนใหญ่ผมจะใช้งานในชีวิตประจำวันบ้าง เข้ายิมเป็นหลัก ฟิตเนส และวิ่ง
3. ปัญหาหลังจากวิ่งที่ผมเจอก็คือจะปวดบริเวณซ่นเท้าในวันรุ่งขึ้นหลังจากวิ่ง แต่จะปวดสักพักหนึ่งเท่านั้น และเป็นมานานไม่ว่าจะใส่แบรนด์ไหน
ก็เลยมาสนใจแบรนด์นี้ อ่านจากสเปค เทคโนโลยีที่ใช้ การออกแบ ตอนที่ซื้อแล้วผมว่าก็ใช้ได้ และก็ไม่ใช่ตัวtopของแบรนด์ เรียกว่าเป็นตัวเริ่มก็ได้ ราคาย่อมเยาว์มากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น อีกอย่างด้วยความที่เป็นแบรนด์จีน ไม่เคยลองใช้ เลยลดความเสี่ยง สั่งจาก official store ของ Lining แพงกว่านิดหน่อยแต่มั่นใจว่าได้ของแท้ ได้รับสินค้าประมาณ5-6วันหลังจากสั่งซื้อ
หลังจากรับสินค้า ก็ปกติไม่ได้มีอะไรพิเศษต่างจากสเปคที่เขียนไว้ น้ำหนักรองเท้าเบา พื้นค่อยข้างยืดหยุ่นรับแรงได้ดี วัสดุยางพื้นรองเท้าดีไม่ลื่น แม้นเจอพื้นที่มัน หรือมีน้ำ ใส่กระชับแต่ไม่แน่น หน้ารองเท้ามีรูระบายอากาศ
ผมซื้อตรงไซด์
ใส่ปกติในชีวิตประจำวัน เดินนานๆได้ไม่รู้สึกเมื่อย พื้นนุ่มรับน้ำหนักแบะแรงกระแทกดีไม่ยวบ ค่อนข้างเฟิร์ม ใส่เข้ายิม ฟิตเนสผมว่าใช้ได้ดีเลย ใส่วิ่งระยะทางปกติ ผมวิ่งประมาณ9กิโล อาทิตย์ละ2ครั้ง เข้ายิมอาทิตย์ละ 4-5วัน หลังวิ่งคืออาการปวดบริเวณส้นเท้าในตอนเช้าวันรุ่งขึ้นไม่มี ทำให้แปลกใจมาก เพราะก็ไม่ได้ทำอะไรที่แตกต่างจากก่อนหน้า เข้ายิม ฟิตเนส วิ่งตามตารางเหมือนเดิมทุกอย่าง ตอนนี้ใช้มาประมาณ4-5ปี
สภาพรองเท้าตามภาพที่เห็น พื้นยางเริ่มสึก บางตำแหน่งดอกยางก็หายแต่ก็ยังเกาะได้ดี พื้นรองเท้าก็คงเดิมไม่รู้สึกว่ายวบหรือนิ่มยังคง เฟิร์ม พื้นไม่ร่อนออกจากตัวรองเท้า ถ้าแบรนด์อื่นก็สัก2ปีเต็มที่พื้นร่อนแแยก ซื้อใหม่ไปแล้ว แต่คู่นี้ปกติไม่มีจุดที่จะแยกหรือร่อน หน้าผ้าระบายอากาศและน้ำได้ดี ครับไม่ผิด น้ำจากเหงื่อที่ออกจากการวิ่งระบายออกได้ดี ทำให้รองเท้าไม่เหม็นแม้จะตากลมในที่ร่มหลังใช้งาน แต่หน้าผ้าจะไม่ค่อยทนสักเท่าไหร่ หลังจากใส่ไปประมาณเกือบ2ปี ก็เริ่มมีรอยปริของผ้า เริ่มขาดจริงจังก็เข้าปีที่3-4
แต่ก็ทนใช้มาถึงตอนนี้ อันนี้รีวิวใช้จริงรุ่นนี้ตอนนี้ก็เป็นรุ่นปัจจุบันน่าจะรุ่นที่6 แล้ว สำหรับใครที่เบื่อรองเท้าแบรนด์ดัง ลองของครับLining ผมเพิ่งสั่งไปอีกครั้ง คราวนี้สั่งตัวTopของแบรนด์นี้ ใช้แล้วจะเล่าให้ฟัง
โฆษณา