15 ก.ย. 2023 เวลา 06:13 • ศิลปะ & ออกแบบ

บทที่ 14 ประตูดอกเเก้ว

ก่อนที่ผมจะสร้างงานขึ้นมาก็ต้องมีสเก็ตก่อน เเต่ผมไม่ได้จริงจังกับสเก็ตสักเท่าไหร่ ผมชอบที่จะมาเติมมาเเต่งกับงานในช่วงที่ทำ เหมือนสเก็ตเป็นเเค่โครงสร้างที่ทำเป็นเหมือนหลังคาบ้านกับเสาสี่ต้นเเค่นั้น
ช่วงการสร้างงานบางทีก็ปรับเปลี่ยนองค์ประกอบไปมากเหมือนกัน เพราะไม่ได้ว่างเเผนกับสเก็ตเเบบเด็ดขาด เพราะผมมากว่ามันเสียเวลา ผมชอบที่จะสนุกกับงาน ลุยกับงานที่ทำเลยดีกว่า
- เมธี
โฆษณา