19 ก.ย. 2023 เวลา 03:20 • ข่าว
Lamune cafe by M&M apartment

คนเราต่างก็มีพันธะกับตัวเองที่แตกต่างกันไป

เรื่องบางเรื่องมันง่ายสำหรับเรา แต่มันยากสำหรับคนอื่น
เช่นเดียวกัน บางเรื่องมันง่ายสำหรับคนอื่น แต่มันยากสำหรับเรา
.
มันจึงไม่แปลกเลย ที่เราจะต้องออกแรงกาย ออกแรงใจ
ในการทำบางสิ่งมากกว่าคนอื่นๆ
.
ขอให้รู้ไว้ว่าสิ่งๆนั้นที่เรากำลังพัฒนาให้ดีขึ้น ให้เก่งขึ้น
มันคือพันธะสัญญาต่อตนเอง
.
ตั้งเป้าหมาย แล้วทำให้ได้
1
โฆษณา