28 ต.ค. 2023 เวลา 04:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Disney Unveils New Look ของ King Thanos Avengers Ride

คราวก่อนผมเคยเขียนบอกเกี่ยวกับ Hulu Just เพิ่ม Its First-Ever Marvel Studios Special Presentation ให้ทุกคนได้ทราบกันไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ผมจะมาอัพเดตข่าวเกี่ยวกับ Disney Unveils New Look ของ King Thanos Avengers Ride ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
New Details on King Thanos Avengers Ride
ที่ the 2023 Destination D23, Disney ได้แชร์ a new look ของ ride vehicle สำหรับ Avengers Campus King Thanos attraction ของมัน
จากข้อมูลของ Disney, high-tech vehicle นี้ได้ถูกออกแบบมาให้ jump “between worlds และแม้กระทั่ง realities บน planet Earth และ beyond”
มันจะผสมพสาน “portal technology และ flight capabilities เพื่อ maneuver through the skies, allowing heroes (และ recruits) to deploy wherever they are needed”
ในขณะที่เรื่องราวและประสบการณ์การขี่ ride โดยรวมเช่นการเคลื่อนไหวและความเร็วยังไม่ได้รับการเปิดเผย, Walt Disney Imagineering ใบ้ว่า “physical" และ "large-scale" environments, รวมทั้ง “immersive media”
ในระยะสั้นนี้เป็นมากกว่าเพียงแค่เครื่องจําลองหรือ screen-based ride
นอกจากนี้ มันยังได้ถูกเปิดเผยว่าแฟรนไชส MCU ที่แตกต่างกันสามแห่งมีส่วนช่วยในการสร้างยานพาหนะกระโดดเรียลลิตี้ตามที่ Marvel ระบุว่าการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจาก time-travel suits ของ Tony Stark จาก Avengers: Endgame, Xandarian jump points จาก Guardians of the Galaxy และเทคโนโลยี Wakanda จาก Black Panther
แต่ตอนนี้แฟนๆ Marvel รู้แล้วว่าพวกเขาจะเดินทางไปยังโลกและไทม์ไลน์ที่แตกต่างกันได้อย่างไรสิ่งสําคัญคือต้องทราบว่าพวกเขาจะได้พบกับใครตลอดทาง
ภาพคอนเซ็ปต์อาร์ตดั้งเดิมที่เปิดเผยสําหรับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้นําเสนอการรวมตัวของฮีโร่ที่ไม่เหมือนใครตั้งแต่ Thor และทั้ง Captain Americas ไปจนถึง Ms. Marvel และ Daredevil - แม้แต่ตัวละครแอนิเมชั่นจากซีรี่ส์ What If...? จะรวมอยู่ใน King Thanos ride ด้วย
แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด นอกจาก King Thanos เคราขาวแล้ว Kevin Feige ยังได้ใบ้ถึงศัตรูจาก “anywhere และ everywhen”
นี่เสนอว่า Marvel baddies จาก phases ในอดีตอาจกลับมาด้วยเช่นกัน
When in the Multiverse Is King Thanos?
สถานที่ท่องเที่ยวมาร์เวลที่กําลังจะมาถึงของ Disney จะเป็นแห่งที่สามที่ Disney California Adventure's Avengers Campus, ร่วมกับ the likes of Guardians of the Galaxy: Mission - BREAKOUT และ WEB SLINGERS: A Spider-Man Adventure.
แต่เช่นเดียวกับ MCU เองเรื่องราวของ Avengers Campus เชื่อมโยงกับประสบการณ์สวนสนุก Marvel อื่นๆ ทั่วโลกทำหน้าที่เป็น "a Variant of the main MCU timeline" และ one that "สะท้อน" MCU canon
นี่คือเหตุผลที่ Iron Man และ Black Widow ยังมีชีวิตอยู่และสามารถข้ามเส้นทางด้วยตัวละครใหม่จากหนัง MCU และซีรี่ส์ Disney+ ต่างๆ
แต่เมื่อเครื่องเล่นใหม่ที่ยิ่งใหญ่นี้เปิดตัว a Variant timeline จะไม่เพียง แต่เป็นคําอธิบายสําหรับประสบการณ์ Marvel ของ Disney เท่านั้น แต่เป็นเรื่องราวของตัวเองทั้งหมดและช่วยให้ Avengers Campus สามารถสํารวจ the Multiverse ควบคู่ไปกับ MCU ได้
Disney's King Thanos Avengers ride ยังไม่ได้รับวันที่เปิดตัวแต่อย่างใด
ทั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็น Disney ได้แชร์ a new look ของ ride vehicle สำหรับ Avengers Campus King Thanos attraction ของมันที่งาน 2023 Destination D23 ที่ผ่านมาหรือเปล่าครับ
นอกจากนี้ เพื่อนๆดีใจที่ได้เห็นจากข้อมูลของ Disney, high-tech vehicle นี้ได้ถูกออกแบบมาให้ jump “between worlds และแม้กระทั่ง realities บน planet Earth และ beyond” หรือเปล่าครับ
รวมถึงเพื่อนๆชอบที่ได้เห็นมันจะผสมพสาน “portal technology และ flight capabilities เพื่อ maneuver through the skies, allowing heroes (และ recruits) to deploy wherever they are needed” ด้วยหรือเปล่าครับ
Sources: The Direct, MCU Direct on Twitter
โฆษณา