19 ก.ย. 2023 เวลา 11:05 • นิยาย เรื่องสั้น

สพานนอกกน้าต่างห้องนอนของฉัน Creepypasta

รายการบันทึก ประจำวันของ Toby
1
5 เมษายน 1990
ฉันจึงขอให้พ่อซื้อวารสารนี้ให้ฉัน เขาเป็นพ่อที่ดีเสมอ แม้ว่าเขาจะไม่เหมือนเดิมหลังจากที่แม่ของฉันเสียชีวิตก็ตาม
เขามักจะสอนให้ฉันเขียนและเรื่องอื่นๆ อยู่เสมอ เขาบอกว่าคำพูดเป็นสิ่งสำคัญที่สุด! เขาเขียนหนังสือเพื่อหาเลี้ยงชีพ ฉันเดาว่าเขาคงอยากให้ฉันทำแบบนั้นเหมือนกัน
เขาแสดงท่าทีมีความสุขมากเมื่อฉันบอกเขาว่าฉันอยากเขียนอะไรลงไป เขาจึงซื้อไดอารี่เจ๋งๆ เล่มนี้มาให้ฉันด้วย เช่น ปกหนัง
ตอนที่ฉันอายุห้าขวบแม่มีอาการหัวใจวายซึ่งทำให้เธอต้องพรากจากฉันและพ่อ แต่ฉันยังจำเธอได้ค่อนข้างดี
ตอนนี้ฉันอายุเก้าขวบแล้ว แต่ฉันยังคงคิดถึงเธอ ฉันเริ่มลืมหน้าเธอบ้างแต่เรามีอัลบั้มรูปและของต่างๆ มากมายที่ฉันดูบ่อย
บางครั้งพ่อของฉันก็เศร้ามาก และฉันก็ได้ยินเขาร้องไห้ตอนกลางคืนด้วย เขาพยายามออกเดทนิดหน่อย แต่เขาพูดเสมอว่าไม่มีใครเทียบได้กับแม่ คงจะแปลกถ้าเขาเจอใครสักคน
ฉันหมายความว่า ฉันจะต้องโทรหาแม่เธอ แม้ว่าเธอจะเป็นแค่ผู้หญิงก็ตาม? ฉันยังอยากให้พ่อมีความสุข แม้ว่าฉันจะอึดอัดก็ตาม
ฉันไม่ต้องการให้ไดอารี่เล่มนี้เขียนเกี่ยวกับเรื่องเศร้า แต่ฉันได้ยินมาว่าเป็นเรื่องดีที่จะวางเรื่องแบบนั้นไว้เพื่อช่วยผู้คนจัดการกับเรื่องเหล่านั้น แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ฉันขอพ่อ
ประเด็นคือมีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นตอนกลางคืนในบางครั้ง ฉันหมายถึง ฉันคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก มากเท่ากับแค่เรื่องแปลกเท่านั้น
มันจะเกิดขึ้นทุกๆ สองสามสัปดาห์เท่านั้น และบางครั้งก็แค่เดือนละครั้งเท่านั้น ฉันคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร มันเกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่แม่ฉันจะเสียชีวิต แต่ในตอนแรกมันทำให้ฉันตกใจมาก
ฉันเดาว่าฉันเป็นแค่เด็กโง่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันเห็นมัน แต่ตอนนี้ฉันแก่แล้วและฉันรู้ว่ามันไม่ปกติ ฉันเริ่มถามพ่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่พอฉันพูดออกไปมันฟังดูบ้าๆบอๆ ฉันก็เลยบอกเขาว่าฉันแค่ล้อเล่น
มันเหมือนกับสะพานที่ทอดออกไปจากหน้าต่างห้องนอนของฉัน มันทำให้ฉันนึกถึงไม้ที่คุณเห็นในป่า แต่มันยาวมาก
ครั้งแรกที่ดูจริงๆ ก็กลัวนิดหน่อย เพราะเมื่อก่อนไม่เคยอยู่ตรงนั้น แล้วมันก็เป็นเช่นนั้น!
ดูเหมือนว่าฉันสามารถเปิดหน้าต่างแล้วเดินข้ามมันไปได้ แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันหายไปในขณะที่ฉันอยู่บนนั้น? ฉันไม่อยากจะตบพื้นหรืออะไรทั้งนั้น แต่ฉันอยากเห็นว่ามันไปอยู่ที่ไหน!
มันเพิ่งปรากฏตัวเมื่อวันก่อน ดังนั้นฉันเดาว่ามันจะไม่กลับมาอีกสักหน่อย ฉันจะเขียนเพิ่มเติมเมื่อมันทำ
รายการที่ 2
วันที่ 2 พฤษภาคม 1990
สะพานกลับมาเมื่อคืนนี้ ฉันรู้สึกไม่ค่อยดีเลยไม่ได้ไปดูด้วยซ้ำ แต่ฉันมองเห็นมันออกไปนอกหน้าต่าง ครั้งนี้ก็มีเสียงเช่นกัน
อ่านต่อได้ที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา