19 ก.ย. 2023 เวลา 12:26 • ไลฟ์สไตล์

ถึงเธอที่รัก

“When you're in love but you don't know what to do with it”
เนื้อเพลงท่อนแรกของเพลง don’t worry ของวง the 1975 และมันทำให้ทุกสิ่งรอบตัวผมมีแต่คุณ เพราะผมเผลอตกหลุมรักคุณอีกครั้งและอีกครั้งในตลอดระยะเวลาที่เราได้รู้จักกัน
เพลง ๆนี้มันเป็นเพลงที่ค่อนข้างสั้นและเรียบง่าย แต่มันก็บอกทุกสิ่งที่ผมอยากจะบอกคุณ ไม่สิ ผมอยากจะทำอย่างนั้นไม่ว่าคุณจะพบเจอกับเรื่องที่แสนสุขหรือระทมทุกข์ในทุกช่วงเวลาของชีวิต อย่างที่ผมเคยทำมันในอดีตและพยายามทำมันอยู่ในปัจจุบัน ตลอดจนเส้นทางในอนาคตของเราสองคน
ไม่ว่ายังไงผมจะอยู่ข้างๆ คุณเสมอ เป็นกำลังใจ เป็นความสุข ความน่ารำคาญ เป็นความอบอุ่น เป็นความทุกข์ เป็นคนที่ทำอะไรๆปัญญาอ่อนด้วยกัน เป็นพ่อครัว เป็นหมอ เป็นครู เป็นคนแปลกหน้า เป็นพ่อ เป็นลูก เป็นเพื่อน เป็นคนรัก และเป็นอะไรอีกมากมายที่ใช้ทั้งชีวิตก็นับมันไม่ได้ ถ้าเราใช้เวลาทั้งชีวิตด้วยกัน
ไม่ว่าอะไรจะเกิด ไม่ว่าวันเวลาจะเพิ่มพูนจนทำให้คุณหลงลืมอะไรไป ให้คุณรับรู้อยู่เสมอว่าคุณมีผมอยู่เสมอ ถึงแม้ผมอาจจะไม่อยู่แล้วก็ตาม
ด้วยความรักทั้งหมดของผม
จาก แก้มยุ้ย
#postman #mailbox #tuchodmaai #Honey
โฆษณา