20 ก.ย. 2023 เวลา 02:37 • ไลฟ์สไตล์
กล้าที่จะเรียนรู้อยู่เสมอ
บางเรื่องที่ต้องเรียนรู้อาจจะต้องอาศัยความกล้าที่จะตัดสินใจ ลองผิดลองถูก ล้มเหลว ก้าวข้ามผ่าน
แม้ว่าคนเราจะผ่านปัญหาเดียวกัน
เเต่รูปเเบบการผ่านตัวตนหลังจากผ่านย่อมต่างกัน
อยู่ที่ว่าเราจะร้องไห้เเล้วค่อยๆคลาน
หรือจะเดินไปอย่างมั่นคงเพื่อเติบโต
ซึ่งเราไม่ได้มองว่าอันไหนดีกว่ากันมันเเล้วเเต่วิถี
เเต่ความสามารถในการใช้ชีวิตเราว่านี่เเหละที่มากพอจะใช้คำว่าเก่ง เก่งสำหรับตัวเราเอง😆
โฆษณา