21 ก.ย. 2023 เวลา 10:36 • ความคิดเห็น

เรากำลังรักตัวเองผ่านคนอื่นอยู่รึเปล่า?

ทุกคนแน่ใจจริงจริงใช่ไหมว่ารู้จักความรักเป็น
อย่างดี ก็แล้วทำไมเวลาอกหักถูกทิ้งทุกคนจึง
เสียคุณค่ารู้สึกว่าตัวเองไม่มีคุณค่ารู้สึกเสียใจ
ผิดหวังฟูมฟายเอาจริงจริงเรากำลังรักตัวเองผ่าน
คนอื่นรึเปล่า? พอมีคนมารักก็รู้สึกว่าตัวเองมี
2
ความหมายมีคุณค่าพอถูกนอกใจถูกทิ้งก็ถึงกับ
ไปไม่เป็นบางคนออกไปกินเหล้าเพื่อกลบทุกข์
ทุกคนฟังนะคนที่รักตัวเองเป็นไม่ว่าใครจะรัก
หรือหมดรักก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะเรารัก
ตัวเองได้มีคุณค่าได้ด้วยตัวเองมาตั้งนานแล้ว
แล้วถ้าใครออกจากชีวิตเราไม่เคยเกี่ยวอะไร
กับเรา ก็ถ้าจะเกี่ยวคงเป็นเรื่องของการเวทนา
สงสารเค้าที่ระดับพลังงานไม่ได้สูงมากพอที่จะ
ได้คนอย่างเราเป็นคู่ชีวิตหน้าที่ของเราก็คือ
ขอบคุณคลื่นความถี่ข้างในของตัวเองที่คัด
คนที่ไม่ใช่ไม่คู่ควรให้เดินออกจากชีวิตและไม่
อนุญาตให้ไปต่อ...Miracle aum...
9
โฆษณา