23 ก.ย. 2023 เวลา 14:33
คนเราอาจจะมีบ้างนะคะ ความรู้สึกที่น้อยใจ ไม่ว่าจะในโชคชะตา หรืออะไรก็แล้วแต่
แต่การเปรียบเทียบกับผู้อื่น มันยิ่งบั่นทอนความรู้สึก
แต่เราอยากบอกว่าเราต้องโฟกัสที่ตัวเรา ต้นทุนทุกคนมีไม่เหมือนกัน ยิ่งเรามีสิ่งที่เราต้องพยายามมากเท่าไหร่ เรายิ่งต้องภูมิใจในตัวเองว่าเรามีความสามารถนะคะ😊
โฆษณา