24 ก.ย. 2023 เวลา 05:33 • ท่องเที่ยว
เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

Enjoy Life Partner Meeting 2023 in Pattaya

วันดีๆ กับอากาศดีๆ ที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa #พัทยา #ชลบุรี : ) #GetRoute ได้มีโอกาสมาร่วมงาน Partner Meeting 2023 กับการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของ Royal Alloy Thailand #RoyalAlloy #GP150FMT
คราวนี้ #RoyalAlloy ยังไว้ลายสกู๊ตเตอร์สัญชาติ #อังกฤษ ได้อย่างมีเอกลักษณ์สุดๆ ด้วยตัวรถที่ทำจากเหล็ก ให้ความแข็งแรง และ Feeling Vintage กับเครื่อง 150cc. 4 วาลว์ ที่กะทัดรัดเช่นเดิม บิดได้สบายมือ แต่ที่โดดเด่นเป็น #Gimmick สุดๆ ก็จะเป็นเรื่องของ #ฝาข้างอะครีลิค ที่เป็นแบบใส มองเห็น Texture เครื่องของ #RoyalAlloy ได้อย่างเท่ๆ
นอกจากนี้ #ฝาข้างอะครีลิค ยังมีดีไซน์ให้เลือกอีกเพียบ ทั้งลายกราฟิกแนวๆ ลายใสๆ หลากสี เรียกว่าสายแฟชั่นไม่มีเบื่อแน่นอน : ) และไม่ต้องห่วงเรื่องการเปลี่ยน #ฝาข้างอะครีลิค เพราะง่ายมากๆ แค่ขันน็อต 3 ตัวก็เปลี่ยนได้แล้ว แต่ความแข็งแรงรับรองว่าแน่นปึ้ก
ด้วยน้ำหนักรถที่ลดลงไปกว่า 10 กก. ทำให้การขับขี่สนุกและควบคุมรถได้ง่ายขึ้น (Test Drive มาแล้ว) ส่วนเทคโนโลยีและความสะดวกสบายของรถก็ให้มาอย่างครบครัน เช่น ไฟหน้า LED เรือนไมล์ TFT โช็คหลังแบบคู่ และอื่นๆ อีกมากมาย
ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ #RoyalAlloy ยังพา #สกู๊ตเตอร์พ่วงข้าง มาอวดโฉมกันอีกด้วย เห็นแล้วสาย Touring หรือชอบไปเป็นคู่ ต้องร้องว้าวแน่นอน : ) ส่วนเรื่องราคาอดใจไว้หน่อย...เร้าใจแน่นอนครับ
สำหรับบรรยากาศงานเปิดตัวนี้ไม่ต้องพูดถึง #RoyalAlloy จัดเต็มให้กับ #Partner #สื่อมวลชน และทุกคน ทั้งการต้อนรับต่างๆ อาหารอร่อยๆ ที่พักแสนสะดวกสบาย กับบรรยากาศติดริมทะเล #หาดจอมเทียน และที่แนวสุดน่าจะเป็น #สกู๊ตเตอร์คาเฟ่ คันนี้ที่ชงกาแฟเข้มๆ ชาหอมๆ เติมเต็มให้กับบรรยากาศในงาน Partner Meeting 2023 ได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด
ย้ำอีกที #RoyalAlloy #GP150FMT น้องใหม่นี้เปิดตัวที่ราคา 1.2 แสนบาท (มีทอน) สนใจไปที่ FB Royal Alloy Thailand และ www.royalalloythailand.com ได้เลย
ขอบคุณทาง #RoyalAlloy ที่จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมาครับ แล้วไว้พบกันใหม่อีกแน่นอน : ) Enjoy Life!
#RoyalAlloy #PartnerMeeting2023 #EnjoyLife
#GP150FMT #SideCars
#GetRoute
โฆษณา