26 ก.ย. 2023 เวลา 13:24 • อสังหาริมทรัพย์

📣 เผยภาพชุดใหญ่ "วันเวลา ณ เจ้าพระยา"

สุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้า ทำเลสุดคสาสสิค ที่หลายคนรอคอย
“อยู่.....ให้วันเวลามีความหมาย” คือ Tagline อันสุดทรงพลังของคอนโดริมแม่น้ำในเขตกรุงเทพฯชั้นใน โครงการล่าสุดจาก แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ที่มีชื่อว่า “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ครับ โดยโครงการเน้นกลุ่มเป้าหมายคนเมือง และคนรุ่นใหม่ ที่มีความฝันอยากมีบ้านริมน้ำ ใจกลางกทม. ที่เดินทางสะดวกสบาย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้และสายน้ำเจ้าพระยา สงบและเป็นส่วนตัว เพื่อให้วันเวลาที่นี่ มีความหมายในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
สำหรับดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำอย่าง แลนด์แอนด์เฮ้าส์ นั้น มักจะได้รับการยอมรับในเรื่องของการเป็นแบรนด์คุณภาพที่พัฒนาโครงการได้ตรงใจกลุ่มผู้ซื้อ Real Demand มาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพัฒนาคอนโดแต่ละโครงการนั้นจะพิถีพิถันในการเลือกเฟ้นที่ดินเป็นพิเศษ โดยที่ไม่เน้นในเรื่องของการพัฒนาทีละหลายๆโครงการ เพื่อจะได้ลงรายละเอียดบนความตั้งใจทั้งเรื่องของคุณภาพการก่อสร้าง และบริการหลังการขายได้อย่างเต็มที่
โดยหากจะเปิดโครงการคอนโดใหม่ โครงการนั้นจะต้องได้รับการยอมรับในเรื่องของทำเลว่ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นทำเลที่ไม่อาจหาที่ดินทดแทนได้ในอนาคต ซึ่งโครงการ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ก็คือตัวเลือกในการเปิดตัวโครงการที่เหมาะสมที่สุดในชั่วโมงนี้ครับ เพราะเป็นที่รับรู้กันดีกว่า ในปัจจุบันคอนโดที่มีพื้นที่ติดริมแม่น้าเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้าในเขตกรุงเทพฯ ชั้นในนั้น แทบจะไม่มีแล้ว หรือมีก็มักจะขายในระดับราคาที่เกิน 20 ล้านบาทขึ้นไปต่อยูนิต
เมื่อรวมกับเรื่องราวแห่งความสาเร็จในอดีตเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ของคอนโดที่เป็นตำนานของบริษัทฯอย่าง 333 Riverside ที่โด่งดัง กระแสแรงเป็นพลุแตกทั้งในหมู่ของนักลงทุน และคนอยู่เองในย่านบางโพ ว่าการใช้ชีวิตอยู่ริมแม่น้ำให้โลกอิจฉานั้นเป็นอย่างไร จนทาให้เกิดกระแสในการพัฒนาคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาตามมามากมาย ก็ยิ่งทำให้หลายๆคนเฝ้ารอคอยให้ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ กลับมาสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้งกับ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” ครับ
พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของในราคา 1 ห้องนอน วิวแม่น้ำ ขนาด 47-53 ตร.ม. เริ่ม 7.5 ลบ.*
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ VIP ได้ที่ https://lhth.info/WNC-Propholic
“วันเวลา ณ เจ้าพระยา” คือ Riverfront Condo วิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ระดับไฮเอนด์ที่สวยและน่าอยู่ที่สุด ที่นอกจากจะติดแม่น้ำโดยมีพื้นที่โครงการที่กว้างขนานแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 130 เมตรแล้ว ตัวทำเลก็ยังไม่เป็นสองรองใครบนทำเลเมืองเก่าที่ดินหายากอย่าง "สามเสน" ใกล้รัฐสภาแห่งใหม่ รวมถึงเดินไปโรงเรียนราชินีบน และ MRT สถานีศรีย่าน ได้สะดวกมาก (รถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ คาดว่าแล้วเสร็จปี 2570) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยู่.....ให้วันเวลามีความหมาย อยู่กับวันเวลา ณ เจ้าพระยา”
โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด จากแรงบันดาลใจที่มาจากสายน้ำ บนทำเลศักยภาพติดถนนสามเสน บนพื้นที่กว่า 18 ไร่ แต่มียูนิตเพียง 1,512 ยูนิต หรือเท่ากับจำนวนแค่ 83 ยูนิต ต่อพื้นที่ 1 ไร่ ซึ่งมีความเป็น Low Density สุดๆ ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเทียบเท่าคอนโดระดับ Ultra - Luxury โดยแบ่งเป็นอาคารพักอาศัย 1 อาคาร 5 ทาวเวอร์
ซึ่งแบ่งประเภทออกเป็น 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, เพนท์เฮ้าท์ และ วิลล่า พร้อมเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างเหนือระดับ ครบครันด้วย Full Facilities และพื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 4.8 ไร่ ให้ผู้อยู่อาศัยรับชมวิวเจ้าพระยาได้กว้างไกลสุดสายตา ที่อาจหาไม่ได้อีกแล้ว
จากผืนดินแปลงสวยขนาด 18 ไร่ติดถนนสามเสน พัฒนาเป็น Riverfront Condo คอนโดวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยและน่าอยู่ที่สุด ด้วยการออกแบบอาคารและการวางผังโครงการให้เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตริมเจ้าพระยาได้อย่างเหนือระดับ โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมที่เน้นการเชื่อมโยงมิติทางความรู้สึกของผู้อาศัยกับแม่น้ำเจ้าพระยา เช่น การใช้เส้นสายความคดเคี้ยวของแม่น้ำเจ้าพระยา นำมาออกแบบเป็นองค์ประกอบส่วนต่างๆ ภายในของโครงการ
อาทิ เส้นทางสัญจร พื้นที่ว่างส่วนกลาง สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนานวิวแม่น้ำระนาบต่าง ๆ ของพื้นผิวเปลือกอาคารตั้งแต่พื้นดินสู่ยอดอาคาร และความงามระยิบระยับของผิวน้ำเมื่อสะท้อนกับแสงแดด ถูกนำมาออกแบบเป็นผิวอาคารในส่วนของทางเข้าและยอดอาคาร จนกลายเป็นอีกหนึ่งอาคารที่เป็นเอกลักษณ์ ณ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
ความโดดเด่นของโครงการ “วันเวลา ณ เจ้าพระยา” นอกจากจะมีที่ดีไซน์ทุกรายละเอียด จากแรงบันดาลใจที่มาจากสายน้ำ สร้างบรรยากาศสงบ ผ่อนคลาย กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่ออกแบบให้เชื่อมต่อชีวิตในโครงการ โดยมีสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.8 ไร่ ริมเจ้าพระยา ด้วยพื้นที่หน้ากว้าง 130 เมตร สามารถมองและสัมผัสสายน้ำเจ้าพระยาใจกลางกรุงเทพฯได้กว้างไกลสุดสายตา นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอานวยความสะดวก Full Facilities ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์
อาทิ Freeform Swimming Pool สระว่ายน้ำยาวกว่า 55 เมตร ออกแบบให้รับวิวเจ้าพระยา สัมผัสความงดงามของท้องฟ้า และสายน้ำแห่งเจ้าพระยาที่สวยงามไม่ซ้ำกันในทุกช่วงเวลา, Natee Sky Lounge เทควิวโค้งน้ำเจ้าพระยา, Vayla Sky Lounge เทควิวโรแมนติกยามอาทิตย์ลับขอบฟ้า, GYM และ YOGA ROOM พื้นที่รวม กว่า 500 ตร.ม., Panoramic Fitness วิวเจ้าพระยา,
สวนชั้น 5 ที่โดดเด่นด้วย Loop Trail ลู่วิ่งลอยฟ้าให้ทุกการเคลื่อนไหวได้สัมผัสยอดไม้และสายลมยาวถึง 370 เมตร เชื่อมต่อ Skywalk นำสู่สระว่ายน้ำ และอื่น ๆ อีกมากที่เติมเต็มคุณภาพชีวิตอันสะท้อนตัวตนของคนรักสายน้ำอย่างมีระดับ
โปรเจคแบบนี้หลายๆปีจะมีครั้ง แต่มาในราคาเริ่มต้นเพียง 7.5 ล้านบาท* และเป็นคอนโดของ แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ที่มั่นใจได้ในคุณภาพระดับสูงสุด ผมว่าใครตั้งงบไว้ประมาณนี้ไม่ควรพลาด มั่นใจได้ว่าจะสานต่อความสำเร็จของ 333 Riverside คอนโดริมน้ำรุ่นพี่รูปแบบเดียวกันที่ราคาขึ้นไม่หยุด
เปิดให้ดูห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายริมหน้าน้ำจริง 21-22 ต.ค.นี้
และเปิดจอง Presale 29 ต.ค.นี้ ที่ตึก Q House ลุมพินีชั้น 4
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 1198
#condoman.
ส่วนกลางดีมาก ใหญ่มาก โดยเฉพาะสระ Free Form ที่กลืนไปกับสายน้ำเจ้าพระยาเป็นเนื้อเดียวคือที่สุดของยุค
โฆษณา