27 ก.ย. 2023 เวลา 10:17 • ปรัชญา
ทุกช่วงวัยเราจะมีสิ่งต่างๆที่สำคัญตามวัยค่ะเช่นไม่เกินทารกก็เป็นวัยปากดูดนม ถ้าหย่านมก่อนกำหนด ก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับปาก คำพูดเป็นต้น การสะสมมีคุณค่าต่อจิตใจเพราะเราเห็นค่าเห็นความสำคัญของสิ่งต่างๆ เช่นสะสมพระ โบราณวัตถุ ธนบัตร เหรียญ แสตมป์ ตุ๊กตา เป็นต้น หรือเรากินสายไหมปั่น เราลุ้นได้ของปั่นแถมมากกว่าอันที่จ่ายเงิน หรือไม้ไอศครีมมีตราแถมฟรีเราก็ลงทุนกินหลายแท่งเพื่อเอาของฟรี คิดได้ไง
โฆษณา