27 ก.ย. 2023 เวลา 13:30 • ความคิดเห็น
เราต้องอยู่ร่วมกับคนแบบนี้ในสังคมถ้าเราใช้อารมณ์ในการจัดการปัญหาเรื่องคงต้องบานปลาย ขอโทษเค้าไป
เถอะค่ะจะได้จบจบเพราะเรากับเค้าอาจเป็นครั้งแรก
และครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกัน เพราะทั้งเราและเค้าต่างก็
ไปใช้ชีวิตและตายในที่สุด
1
การใช้ความรุนแรงไม่เคยนำไปสู่ความสงบสุข
เราต่างสาดอารมณ์กันไปมาใครมีสติก็จะออกจาก
เรื่องนี้ได้คนประเภทนี้ได้ถือว่าโชคดีค่ะ
โฆษณา