28 ก.ย. 2023 เวลา 06:20 • ปรัชญา
เวลาเปลี่ยนอะไรๆก็เปลี่ยนครับ มันขึ้นอยู่กับขอบเขตคุณค่าทางด้านจิตใจในช่วงนั้นๆ ที่คุณยกตัวอย่างตอนเด็กลูกแก้วมีค่ามากเหมือนกัน เพราะตอนนั้นผมไม่ได้มีตังขนาดซื้อลูกแก้วได้ขนาดนั้นเราก็อาศัยเล่นกับเพื่อนชนะก็ได้ลูกแก้วเพื่อนมันเลยมีคุณค่า พอโตมาสังคมเปลี่ยนความต้องการเปลี่ยนมันเลยทำให้เปลี่ยน เราจะเอาลูกแก้วไปทำไมในเมื่อสังคมที่เราเข้าหาเขาก็ไม่ได้เล่นลูกแก้ว อีกอย่างเราก็มีตังจะซื้อตอนไหน กี่ลูก ก็ทำได้
โฆษณา