Wednesday Afternoon Parody Song

I LOVE YOU ::: เด็กช่างรักจริง
 
ศิลปิน : 一風堂 อิปปูโด ::: หลวงไก่
อัลบั้ม : Lunatic Menu ::: ขอบคุณอย่างแรง
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2525 ::: พ.ศ. 2548
๐เวลาที่ ละครทีวี เริ่มฉาย
หัวเราะใน นิยายที่ อัดแน่นจัด
ด้วยถนน กลางคืน ที่แออัด
ไม่สามารถ ซื่อสัตย์แม้ ต้องการเห็นคุณ
๐ฉันผูกพัน กับบางสิ่ง บางอย่าง
ไม่สามารถ ไปได้ ทุกที่หนุน
ฉันรักคุณ เพลงธรรมดา ฉันรักคุณ
เพียงอย่างเดียว รักต้นทุน อยู่ดำรง
๐ฉันรักคุณ ไม่สามารถ จินตนาการ
ร้องไห้ใน ฉากถูกเผา ผลาญไหม้ เป็นผุยผง
จะหายตัว หน้าจอหลัง เคยอยู่คง
ฉันรักคุณ ไม่ยืนยง โทรหาคุณ
โฆษณา