Thursday Bedtime Song

How Deep is Your Love
ศิลปิน: : Bee Gees
วางจำหน่าย : พ.ศ. 2520
แนวเพลง : Rock
เพลงประกอบภาพยนตร์ : Saturday Night Fever
วันที่ออกฉาย : 12 ธันวาคม 2520 (อเมริกา)
ผู้กำกับ : จอห์น แบดแฮม
รายได้ : $237.1 ล้านon
นักแสดง : จอห์น ทราโวลตา, ดอนนา เพสโคว์
๐ฉันคิดถึงดวงตาเธอในแดดเช้า
รู้สึกเธอแตะฉันเล่าในฝนพร่าง
จำตอนที่เธอจากไกลให้เคว้งคว้าง
อยากกอดเธอไม่ยอมห่างอีกสักครา
๐แล้วเธอก็มาเจอฉัน
ในคิมหันต์ลมเริงร่า
รักเธออุ่นกรุ่นชีวา
แล้วลีลาจากฉันไป
๐เป็นตัวฉัน..เธอต้องการนำเสนอ
รักของเธอลึกซึ้งสักแค่ไหน
รักของเธอลึกซึ้งสักเพียงใด
ฉันจริงใจใคร่เรียนรู้เป็นยิ่งนัก
๐เพราะเราอยู่ในโลกแห่งความเขลา
ทำลายเราให้ล้มลงเสียจงหนัก
เขาทั้งหลายควรปล่อยเราได้ฟูมฟัก
ด้วยเราสองปองสมัครเป็นของกัน
๐ฉันศรัทธาในตัวเธออยู่เป็นนิจ
เธอนั้นรู้ประตูสู่จิตวิญญาณฉัน
เธอคือแสงส่องทางให้ฉันพลัน
ทั้งยามทุกข์มืดหม่นนั้นปลอบขวัญมา
๐ยามฉันพลาดเธอคือผู้ช่วยชีวิต
คงไม่คิดว่าฉันแคร์เธอนักหนา
หากเธอรู้..ลึกลงไปในกายา
จักพบว่าฉันจริงใจใส่ใจเธอ.
โฆษณา