29 ก.ย. 2023 เวลา 10:00 • กีฬา

🇳🇱 กราเวนเบิร์ช กับระบบทีมลิเวอร์พูล 🇳🇱

“แน่นอน ผมต้องเรียนรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับระบบจากโค้ชและสิ่งที่เขาต้องการจากผม แต่เมื่อผมดูเกมที่ผมเล่น ผมคิดว่ามันไปได้ดี และสามารถต่อยอดต่อไปได้ ทีมโค้ชกำลังทำงานร่วมกับผมในการเพรสซิ่งแบบเคาน์เตอร์ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่พวกเขาต้องการใส่ในตัวผม และนั่นคือสิ่งสำคัญ”
#LiverpoolWalkOn #Liverpool #LFC #WalkOn
โฆษณา