29 ก.ย. 2023 เวลา 11:30 • กีฬา

⚽️ คล็อปป์ พูดถึง ขุนพลนักเตะของทีม ⚽️

เทรนท์ : เมื่อวานเทรนท์ฝึกซ้อมได้ตามปกติ และวันนี้ก็จะฝึกซ้อมได้ตามปกติ ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในทีมพรุ่งนี้และลงเล่นได้
บาจเชติช : เขามีปัญหาที่น่องเล็กน้อย เราได้วางแผนไว้โดยเฉพาะสำหรับเขา เราต้องพาเขาออกไปสักหน่อย นั่นเป็นวิธีการเมื่อคุณหายไป 6 เดือน
โซบอสไล : เด็กผู้ชายคนนี้น่าประทับใจมาก เขาฉลาดจริงๆ เป็นเด็กดีจริงๆ เขามีความสุขมากที่ได้มาที่นี่ และผมก็รู้สึกดีจริงๆ ที่ได้เห็นว่าสิ่งนี้มีความหมายต่อเขามาก หากนั่นคืออารมณ์ของคุณ มันเป็นสถานการณ์ที่ดีในการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดของคุณ”
เอนโด : ผมไม่แปลกใจกับผลงานของเขม เพราะนั่นคือวิธีการฝึกซ้อมของเขา เราต้องให้เวลาเขา เขาเป็นนักเตะตัวท็อปและผมมีความสุขมากที่เขาสามารถแสดงให้โลกเห็นคุณภาพของเขา”
#LiverpoolWalkOn #Liverpool #LFC #WalkOn
โฆษณา