30 ก.ย. 2023 เวลา 11:06 • อาหาร
Copper Buffet

Copper Beyond Buffet Review

วันนี้ ItinerMemo กลับมาพร้อมกับคอนเทนต์รีวิวบุฟเฟต์ของ Copper Beyond Buffet อันที่จริงอันนี้เป็นคอนเทนต์ที่เสริมขึ้นมา เพราะว่าได้ลองไปกินบุฟเฟต์ที่นี่แล้วปลื้มใจจนอยากบอกต่อ รูปภาพรวมถึงขั้นตอนการจองเลยอาจจะไม่ครบถ้วนต้องขออภัยด้วยนะคะ
มาเริ่มต้นกันที่บรรยากาศหน้าร้านกันดีกว่าค่ะ ตอนสันที่เราจองไว้ เราไปถึงก่อนเวลาประมาณ 30 นาทีนะคะ พอจอดรถเสร็จแล้วก็เดินขึ้นไปโซนหน้าร้าน แล้วส่งตัวแทนสมาชิก 1 คน เข้าไปรับบัตรคิวที่ reception ได้เลยค่ะ ส่วนคนอื่นก็หาที่นั่งรอ จิบน้ำแตงโมรอคิวเข้าทานอาหารได้เลยค่ะ ระหว่างรอจะมีเจ้าหน้าที่คอยประกาศบอกรายละเอียดภายในร้าน ว่าอาหารแต่ละอย่างอยู่โซนไหนบ้าง จนถึงเวลาเข้ารับประทานอาหาร เขาจะประกาศเรียกให้เข้าไปในร้านได้ตามบัตรคิวเลยค่ะ
หลังจากเข้ามาในร้าน ก็ถึงเวลาลุยจริงๆแล้วค่ะ ในร้านมีอาหารหลากหลายมากๆ ซึ่งเราสามารถดูเมนูได้จากคิวอาร์โค้ดที่ติดอยู่หน้าร้าน หรือทางลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ สามารถเข้าดูเมนูเรียกน้ำลายสอ ก่อนตัดสินใจไปทานไ้ด้เลยนะคะ
โดยอาหารจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือเมนูที่ต้องเดินไปสั่ง แล้วพนักงานจะนำมาเสริฟให้กับเมนูที่เราสามารถเดินไปต่อแถวและหยิบมาได้เลย ส่วนตัวเราไปด้วยกัน 3 คน แต่เรายังกินไม่ครบทุกเมนูเลย เลยจะขอรีวิวแค่เท่าที่จำได้นะคะ เริ่มจากหอยนางรม จุซซี่มากกกก อร่อยสุดๆ เสริฟพร้อมกับน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำพริกเผาและผักเครื่องเคียง ตามด้วยกุ้งดองหมึกดอง ส่วนตัวเรารู้สึกว่าหวานไปนิด แต่หมึกกรอบอร่อยค่ะ ตามมาด้วยซาชิมิปลารวมที่มีปลาหลายๆชิ้น ปลาสดอร่อย ไม่คาว ของดีคือหอยโฮตาเตะที่นุ่มละลายในปาก กุ้งก็หวานอร่อยเลยค่ะ
หอยนางรมและเซ็ทปลาดิบ
ส่วนข้าวซอยคือ รสชาติเข้มข้นมาก ตอนเดินไปเอาเราสามารถบอกพี่พนักงานได้เลยนะคะว่า อยากได้อะไรเยอะน้อยหรือไม่ทานอะไร อย่างของเราขอไปว่า ไม่เอาผักโรยค่ะ
ข้าวซอยไก่
ส่วนของเด็ดอีกอย่างที่ควรลองคือก๋วยเตี๋ยวเรือค่ะ รสชาติเข้มข้น กลมกล่อมมาก เนื้อคือชิ้นใหญ่ๆ บางๆ แบบละลายในปากเลย อันนี้ของเด็ดแบบห้ามพลาดค่ะ แต่เพราะมันอร่อยเกินไป เลยไม่ทันได้ถ่ายรูปมา😅 ทีเด็ดอีกอย่างของร้านคือซุปทรัฟเฟลกับครัวซอง ซุปมีกลิ่นทรัฟเฟลเข้มข้น กินคู่กับครัวซองกรอบๆ
ซุปครีมทรัฟเฟลและครัวซอง
ต่อด้วยเหล่าเมนูที่สั่งไปแล้ว รอเขามาเสริฟ มีทั้งสเต็กเนื้อ หอยเชลล์เซียร์ราดด้วยซอสต่างๆ รวมไปถึงเมนูปลา ต้องบอกเลยว่า กะพงซอสต้มยำกับอกเป็ดซอสส้มเด็ดมาก เสียดายที่ไม่ลองพวกพาสต้าหรือว่าเมนูเส้นอื่นๆ เพราะว่ากินอิ่มจนกระดุมกางเกงแทบจะกระเด็นแล้ว แต่ว่ายังมีพื้นที่กระเพาะของหวานเหลืออยู่นะ
อกเป็ดซอสส้ม สเต็กเนื้อ และหอยเชลล์
เราเลยจัดของหวานกันต่ออีกยกนึง ตั้งแต่พานาคอตตา ช็อกลาวา มาการอง ขนมโค และอีกมากมาย ส่วนตัวเราชอบมาการองเออเกรย์กับทรัฟเฟลมากที่สุด ยิ่งเวลากินอาหารคาวมาอิ่มๆ แลัวปิดท้ายด้วยชาร้อนๆ สักแก้วกับมาการองที่ไม่ได้หวานมาก และหอมทรัฟเฟลกับเออเกรย์ คือฟินสุดๆไปเลยจ้าาา แต่ต้องขอติงทางร้านนิดนึงว่า มีอาหารหลากหลายมาก แต่ว่าไม่ชาร้อนให้เลือกเลย มีแค่ชาลิปตันอย่างเดียวเอง ถ้ามีชาให้เลือกหลากหลายกว่านี้น่าจะดีมากๆเลยค่ะ
เซ็ทมาการองกับน้ำชาร้อนๆ
กองทัพขนมหวาน
สุดท้ายมาดูวิธีการจองกันเลยค่ะ เราสามารถจองคิวบุฟเฟต์ร้านนี้ผ่านเว็บไซต์ของ Hungryhub ตามลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ
พอเข้าไปก็เริ่มกดจองกันได้เลยจ้าา เริ่มจากเลือกจำนวนคน วันที่ เวลา และแพคเกจที่สนใจ และจบที่จ่ายเงินได้เลยค่า แต่ว่าขอเตือนนิดนึงนะคะว่า Copper เต็มไวมาก แบบมากๆ ถึงขนาดที่ทาง Copper เองยังต้องออกมาเตือนว่าเต็มไวมาก บางวันเวลาอาจจะเต็มตั้งแต่ 2 นาทีแรกที่เปิดให้จอง
ตัวอย่างการจอง
โฆษณา