30 ก.ย. 2023 เวลา 00:54 • ความคิดเห็น
อย่ามัวจับจ้องแต่ในสิ่งที่ตนไม่มี เปิดตาเปิดใจมองหาว่าตนมีสิ่งใดทดแทน และใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นค่ะ
โลกนี้กว้างใหญ่ไพศาล โลกไม่ได้ต้องการคนแบบใดแบบหนึ่งเป็นพิเศษ หาให้เจอว่าโลกต้องการอะไร & เรามีอะไรที่โลกต้องการ
หรือหากท้ายที่สุดแล้ว เราจะไม่มีที่ยืนในสังคม แต่เราก็ยังสามารถยืนอยู่ในที่ของเรา และใช้ชีวิตของเราได้อย่างมีความสุขนะคะ หาที่แห่งนั้นให้เจอ!!
โฆษณา