30 ก.ย. 2023 เวลา 10:30 • กีฬา

Paul Merson เจิมให้แล้ว

Paul Merson กูรูฝีปากกล้าแห่ง Sky sport ฟันธงคู่ Spurs v Liverpool โดยบอกว่าถ้าให้เลือกผู้ชนะ เขาจะเลืออกเจ้าบ้าน แต่ก็เชื่อว่าเกมนี้จะแบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 2-2
2 ทีมยังไม่แพ้ใครในซีซันนี้ โดยเจ้าบ้านลงเล่น 6 นัดชนะ 4 เสมอ 2 ส่วนทีมเยือนนั้นมาดีมาก ๆ ด้วยการชนะ 5 เสมอ 1 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงในเวลานี้
อย่างไรก็ตาม Merson เชื่อว่าทั้งคู่จะกินกันไม่ลง แต่ถ้าเลือกได้เขาจะเลือกให้ Spurs เป็นฝ่ายชนะ
"Liverpool ต้องหยุดตามหลังคู่แข่งได้แล้ว มันเกิดขึ้นหลายครั้งในซีซันนี้ อย่าเข้าใจผมผิด พวกเขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและมีการ Comeback กลับมาชนะได้อย่างน่าประทับใจจากที่จะแพ้อยู่แล้ว แต่ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะทำแบบนี้ไปได้อีกนานแค่ไหน โดยเฉพาะเมื่อเจอกับทีมระดับท็อปด้วยกัน"
"ทีมของ Jurgen Klopp นั้นเล่นได้ดี แต่ก็เหมือนจะไม่มีโชคเหมือนกัน พวกเขาพร้อมยิงประตูให้ทีมเอาชนะคู่แข่งได้ แต่ก็เสียประตูไปมากด้วย"
"ผมประทับใจ Tottenham โดยเฉพาะหลังโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมที่เสมอกับ Arsenal เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาดูนิ่งและสุขุมมากพอที่จะยิง 2 ประตูตีเสมอได้ในเกมเยือนโดยอาศัยความเร็วและลูกโต้กลับที่เฉียบขาด"
"นี่จะเป็นเกมที่ดี ซึ่งทั้งสองทีมสามารถเป็นผู้ชนะได้ แต่ถ้าให้เลือก ผมจะเลือก Spurs"
"Dominik Szoboszlai โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมาก สงสัยเหลือเกินว่าทีมใหญ่ ๆ พลาดการคว้าตัวเขาไปได้อย่างไร เช่นเดียวกับ James Maddison ที่ค่อนข้างทำได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ทำหน้าที่ได้เยี่ยมในการช่วยให้เขาเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว"
อันนี้ถือว่าเจิมแล้วนะ
ปล. ชอบบทความส่งดาว ⭐ เป็นกำลังใจให้ได้นะครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ🙏
YNWA
#myliverpoolthailand #YNWA #LIVERPOOLFC #thekop #ลิเวอร์พูล #เดอะค็อป #หงส์แดง #เด็กหงส์ #liverpool #พรีเมียร์ลีก
พิกัดหูฟังบลูทูธ AUKEY ของแท้ เสียงแจ่ม
โฆษณา