1 ต.ค. 2023 เวลา 10:08 • ความคิดเห็น
ต้องแยกรหว่างความสุข กับ ความภมูิใจกันครับ
ความสุข เป็นเพียงทัศนคติของมุมของแต่ละบุคคล
เช่น การที่เรามีปฏิสัมพันธ์กับใครซักคนนึงที่เรารู้สึกดี หรือการได้กินอาหารอร่อยๆ การได้ทำสิ่งที่อยากทำ
1
ส่วนความภมูิใจเป็นความรู้สึกที่ การที่เราได้เห็นบางสิ่งบางอย่างหรือได้ทำบางสิ่งบางอย่าง แล้วบรรลุผลหรือเกินที่บรรลุได้
1
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่มุมมองในการมองของเราครับ
 
#ผิดถูกยังไงช่วยชี้แจงเพิ่มเติมทีครับ
แต่ความคิดผมส่วนตัวอาจไม่มีถูกผิดก็ได้อยู่ “อยู่ที่มองมันยังไง”
3
โฆษณา