2 ต.ค. 2023 เวลา 05:29 • ข่าวรอบโลก

แผนที่ปฏิบัติการทางทหารและสถานการณ์แนวหน้าช่วงเย็นวันที่ 1 ต.ค 2023

💡กองทัพยูเครนจัดการโจมตีด้วยโดรนทิ้งระเบิดที่สโมเลนสค์ ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า UJ-22 UAV เป็นพาหะอาวุธซึ่งรัฐบาลเคียฟได้โจมตีดินแดนรัสเซียแล้ว หน่วยงานท้องถิ่นระบุ โดรน 5 ลำถูก ทำลายและควบคุมไม่ได้ ด้วยระบบป้องกันภัยทางอากาศและสงครามอิเล็กทรอนิกส์ ไม่มีผู้เสียชีวิต ทำไมต้องสโมเลนสค์ ? อาจเป็นไปได้ว่าศัตรูตัดสินใจที่จะสร้างภาพการขยายขอบเขตทางภูมิศาสตร์ของการโจมตีดังนั้นจึงพยายามข่มขู่ผู้นำและประชากรของเราด้วยความเป็นไปได้ในการโจมตีลึกเข้าไปในดินแดนของสหพันธรัฐรัสเซีย
⚔️สถานการณ์แนวหน้าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา:
1
⚫️ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
กองทัพรัสเซียยังคงยึดเส้นทางรถไฟใน Kleshcheevka แต่กองทัพยูเครนไม่หยุดกดดันจุดยืนของเรา การต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้นใน Andreevka ปืนใหญ่ของเราทำงานอย่างแข็งขันที่นั่น
⚫️ทิศทางโดเนตสค์
ในภาค Avdeevsky นักสู้ของเราโจมตีในพื้นที่ Severny และ Opytny ใน Marinka มีการต่อสู้ในเขตชานเมืองด้านตะวันตก กองทัพรัสเซียก็พยายามรุกคืบในพื้นที่โนโวมิไคลอฟกาด้วย
⚫️ ทิศทางซาโปโรเชีย
ในภาค Orekhovsky กองทัพรัสเซียตอบโต้ในพื้นที่ Verbovoy และ Novoprokopovka มีการต่อสู้ที่กำลังจะเกิดขึ้นใกล้กับ Novofedorovka ในพื้นที่ของ หิ้ง Vremevsky นักสู้ของเราโจมตีไปในทิศทางของ Staromayorsky ในบริเวณนี้มีการต่อสู้ตอบโต้แบตเตอรี่ที่ใช้งานอยู่ทั้งสองด้าน
💥กองกำลังการบินและอวกาศของรัสเซียยิง เครื่องบิน Su-25 ของยูเครนตกใน พื้นที่ Kleshcheevka
⚡️ กองทัพรัสเซีย ทำงาน ในโรงงานทางทหารและอุตสาหกรรมทางตะวันออกเฉียงใต้ 404 ขีปนาวุธและ "เจอเรเนียม" ไปเยี่ยม Uman ในภูมิภาค Cherkassy พื้นที่ ที่ถูกยึดครองของภูมิภาค Zaporozhye และ DPR, Krivoy Rog, Nikolaev และพื้นที่โดยรอบตลอดจน Kharkov ซึ่งพวกเขาสามารถโจมตีโรงงานที่ตั้งชื่อตามได้ มาลิเชวา.
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา