3 ต.ค. 2023 เวลา 06:20 • อสังหาริมทรัพย์

CENTRO รุกสร้าง Brand Engagement

ระหว่างแบรนด์บ้านเดี่ยวกับผู้บริโภครุ่นใหม่ ชี้ถึงคุณค่าที่บ้านเดี่ยวเอพีมอบให้ ผ่าน Social Influencer หลากหลายวงการ พร้อมดึงตัวตึงในโลกโซเชียล Japan จอมโหด and Friends
กับ Motto ยอดฮิต จุ๊มเหม่งมีอาราย ร่วมถ่ายทอดโมเมนต์ดีต่อใจที่เกิดขึ้นได้จริงกับทุกพื้นที่ภายในบ้านเดี่ยวเครือเอพี แบรนด์ MODEN – CENTRO – THE CITY กว่า 42 ทำเลทั่วกรุงเทพฯ
บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” โดย นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว เปิดเผยว่า “จุดยืน FUNCTIONAL IS BEAUTIFUL หรือ บ้านที่เข้าใจชีวิต
กลายเป็นรากฐานความแข็งแกร่งและยังคงถูกถ่ายทอดเป็น DNA สำคัญของบ้านเดี่ยวเอพีในวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น THE PALAZZO คฤหาสน์หรู - THE CITY บ้านเดี่ยวเซกเมนต์ไฮเอนด์ - CENTRO บ้านสำหรับครอบครัวใหม่ และ MODEN บ้านสำหรับ Gen Z ที่ทุกแบรนด์มีความเชื่อเดียวกันว่า บ้านที่สวยที่สุด คือ บ้านที่เข้าใจชีวิต – บ้านที่พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกออกแบบขึ้นมาเพื่อให้ใช้งานได้จริง
และเข้าใจทุกชีวิตในบ้านที่สุด ส่งผลให้กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวของเอพีมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย 9 เดือนที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขาย (gross presales) ได้สูงถึง 21,241 ล้านบาท และเตรียมแผนเปิดตัวโครงการใหม่อีก 11 โครงการในไตรมาสสุดท้ายของปี 2566 นี้ มูลค่ากว่า 18,450 ล้านบาท”
สำหรับแคมเปญไตรมาส 4 กับโจทย์ที่ต้องการสื่อสารวิธีคิดในการออกแบบบ้านที่เข้าใจทุกชีวิต ทั้งสเปซภายในบ้าน ตลอดจนการออกแบบพื้นที่สวนส่วนกลางเพื่อทุกชีวิต โดยได้อินฟลูเอ็นเซอร์สาย สัตว์เลี้ยงอย่าง Japan and Friends ที่เวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จัก “จุ๊มเหม่งมีอาราย” มาถ่ายทอดเรื่องราวพื้นที่ในฝัน
ของคนที่คิดจะมีบ้านกับโมเมนต์ที่ดีต่อใจที่เกิดขึ้นได้จริงกับบ้านเดี่ยวเครือเอพีทุกโครงการ พร้อมรับ โปรโมชันพิเศษกับแคมเปญที่ชื่อว่า “โปรตัวตึง - #ตึงนักก็พักก่อน” เลือกทริปทั่วโลกแบบห้าดาว พร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 5 ล้านบาท เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์บ้านเดี่ยวที่ร่วมแคมเปญตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566
โดยมีโครงการที่เข้าร่วมมากถึง 42 โครงการ และมีไฮไลท์เป็นโครงการใหม่ล่าสุดคือ CENTRO วัชรพล 2 บ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่ NEW DESIGN ‘สไตล์อังกฤษ’ มาให้เลือกถึง
5 แบบ จำนวน 207 ยูนิต พื้นที้ใช้สอย 200 – 303 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวาขึ้นไป มีการใช้พื้นที่มุมลึกหน้าบ้านมาเพิ่มที่จอดรถแนวลึกได้ เป็น 3 คัน มีการ Combined พื้นที่ Living & Dining เข้าไว้ด้วยกัน
เพื่อให้คนใช้งานสามารถ Joy Space กันได้ โดยมีจุดติดตั้ง TV เป็นจุดรวมสายตา นอกจากนั้นยังมีมุม Hidden & Secret Space ต่างๆทั้งห้องเก็บของแบบเปิดโล่ง ไม่รวมกับพื้นที่ช่อง shaft รวมไปถึงห้องใต้บันไดเพื่อสัตว์เลี้ยง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางเอาใจคนรักสัตว์กับ Pet Park
ทำเลใจกลาง วัชรพล-สุขาภิบาล 5 สามารถเชื่อมต่อเส้นทางการเดินทางได้อย่างหลากหลายและสะดวก อย่าง ถนนพหลโยธิน หทัยราษฎ์ เทพารักษ์ รามอินทรา และทางด่วนที่สำคัญทั้ง 2 เส้น คือ รามอินทรา-อาจณรงค์ และกาญจณาภิเษกฯ ในราคาเริ่ม 9.9 - 15 ล้านบาท
พบ โปรตัวตึง - #ตึงนักก็พักก่อน เมื่อซื้อบ้านเดี่ยวเครือเอพีที่ร่วมแคมเปญ เลือกทริปเที่ยวทั่วโลกแบบห้าดาว พร้อมส่วนลดสูงสุดมูลค่า 5 ล้านบาท วันนี้ - 31 ธันวาคมนี้
โฆษณา