Tuesday Bedtime Song

You and I
ศิลปิน: Scorpions
อัลบั้ม: Pure Instinct
ปีที่ออกผลงาน: 1966
๐เป็นเพราะเธอฉันควบคุมตัวเองมิได้
มันสูญไปเพราะมองฉันแบบนี้นี่
สายตาเธอสื่อบางอย่างในคืนนี้
ประตูชีวีจักเปิดมันออกไป
๐ฉันสูญเสียการควบคุมยามใกล้ชิด
สูญสนิทอย่ามองฉันแบบนี้ได้ไหม
สายตาเธอสื่อว่ารักแรกพบรึไร
ดุจผกาแย้ม,ชีวีให้เธอพานพบ
๐มันทั้งหมดถูกกำหนดให้ลิขิต
เป็นบทบาทแห่งชีวิตให้เธอประสบ
ทั้งหมดนั้นมันถูกเขียนลงจนครบ
เธอจักพบมันสถิตอยู่ในหัวใจ
๐เธอกับฉันต่างก็มีความฝันเล่า
หาพื้นที่แห่งรักเรา,ปลีกวิเวกได้
เธอกับฉันชะตาส่งมาแล้วปะไร
เพื่อรักกันวันนี้,ทุกวันไปและนิรันดร์
๐เป็นเพราะเธอฉันควบคุมตัวเองมิได้
มันสูญไปอย่ามองฉันแบบนี้มันหวั่น
ในคืนนี้สายตาเธอสื่อบางอย่างพลัน
เร่งให้ฉันกระหายรู้กว่าเดิมไซร้
๐เวลาหยุดนิ่งไปในวันใสซื่อ
ที่เป็นคือคืบคลานสู่ราตรีสมัย
ฉันรักเธอสาวน้อยรักตลอดไป
สาบานไว้อยู่คู่เธอ..จนวันตาย.
โฆษณา