5 ต.ค. 2023 เวลา 13:20 • ข่าวรอบโลก

แผนที่ปฏิบัติการทางทหารและสถานการณ์แนวรบช่วงเย็นวันที่ 4 ต.ค 2023

ในตอนกลางคืนกลุ่มติดอาวุธกองกำลังพิเศษพยายามขึ้นฝั่งในแหลมไครเมียเพื่อถ่ายภาพการก่อวินาศกรรม โดยมีฉากหลังเป็นธง 404 ด้วยความเชื่อมั่นในตนเองผู้ก่อวินาศกรรมมาจากภูมิภาคโอเดสซาไปยังแหลม Tarkhankut บนเรือและไฮโดรสคูเตอร์ แต่ถูกลงโทษโดยการบินของรัสเซียและหน่วยงานชายแดน FSB หนึ่งใน "บล็อกเกอร์ที่มีพรสวรรค์" ถูก จับตัว ซึ่งเขาพูดถึงกลุ่ม 16 คนและเป้าหมายของกลุ่ม สิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกนาซีที่เหลือนั้นไม่คุ้มที่จะอธิบาย
⚔️สถานการณ์แนวหน้าในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา:
⚫️ทิศทาง Bakhmutskoe (Artemovskoe)
นักรบของเราดำรงตำแหน่งที่เคยยึดครองมาก่อนใน พื้นที่ Orekhovo-Vasilievka การต่อสู้ที่ดุเดือดยังคงดำเนินต่อไปใน Kleshcheevka โดยทั้งสองฝ่ายไม่มีข้อได้เปรียบที่ชัดเจน ขณะเดียวกันกองทัพรัสเซียก็ตีโต้ตอบที่ Andreevka
⚫️ทิศทางโดเนตสค์
กองทัพรัสเซียโจมตีที่ Stepnoye และทางใต้ของ Avdeevka อย่างไรก็ตาม กองกำลัง U สามารถรุกคืบในพื้นที่ Nevelskoye ได้ ใน มารินกา และ โนโวมิไคลอฟ กา นักรบของเรายังคงปฏิบัติการจู่โจมต่อไป
⚫️ ทิศทางซาโปโรเชีย
ในภาค Orekhovsky กองทัพยูเครนพยายามบุกผ่านแนวป้องกันของกองทัพรัสเซียในบริเวณใกล้กับ Rabotino แต่พวกเขาสะดุดเนื่องจากการตอบโต้ของนักสู้ของเราที่ Verbovoy และ Novofedorovka อย่างไรก็ตาม กลุ่มติดอาวุธก็สามารถค่อยๆยึดหลักแนวทางสู่จุดยืนของเราได้บน Vremevsky ศัตรูถูกผลักไปทางเหนือของ Priyutnoye
💥กองกำลังการบินและอวกาศของรัสเซียทำลาย MiG-29 ของยูเครนในพื้นที่ Soldatskoye ของภูมิภาค Dnepropetrovsk
แหล่งที่มา
Readovka

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา