Thursday Bedtime Delight

Cry On My Shoulder
ร้องไห้บนไหล่ฉัน
ศิลปิน: Westlife –Tony Braxton
อัลบั้ม : United
วางจำหน่าย : พ.ศ. 2546
 
๐ถ้าพระเอก ไม่เคยมา ถึงคุณไว
ถ้าต้องการ คนปลอบใจ ยามเปล่าเปลี่ยว
ถ้าคุณรอ ความรักและ อยู่คนเดียว
คุณโทรเที่ยว หาเพื่อนคุณ โทรหาใคร
๐คุณสามารถ วิ่งหนีแต่ ไม่สามารถ
ผ่านพายุกราด ผ่านคืนเหงาไหม
ฉันจะแสดง โชคชะตาใจ
สิ่งดีใน ชีวิตนี้ เรามีกัน
๐ถ้าคุณเศร้า เหงาซึมเซา แจ้งฉันนี่
สวรรค์ที่ เธอจะไป แดนสุขสันต์
ถ้าสวรรค์ ล้านปีไป ไม่พบมัน
โทรหาฉัน จะทำให้ วันพบเจอ
๐คืนที่รับ ความเย็นชา และเศร้าใจ
วันที่ได้ รับความยาก มาเสนอ
ฉันจะอยู่ เคียงข้าง คุณเสมอ
สัญญาเออ ฉันจะไม่ ซ่อนจำแลง
๐ถ้าต้องการ ร้องไห้ร้อง บนไหล่ฉัน
คุณคนนั้น สำหรับคุณ ผมแสวง
คุณรู้สึกเศร้า คุณรับหนาวแรง
ฉันแสดง สิ่งใดที่ มันรักแท้
โฆษณา