11 ต.ค. 2023 เวลา 11:00 • หนังสือ

5 หลักการซ่อมร่างกาย จากหนังสือ ‘ทฤษฎีซ่อมร่าง’ | 5M EP.1642

ร่างกายของเรานั้นเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดเท่าที่พวกเราทุกคนจะมีได้ ร่างกายของเราช่วยให้เราทำงาน ร่างกายของเราช่วยให้เรามีความสุข ร่างกายของเราช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีได้ แต่ร่างกายของทุกคนนั้นก็ไม่ได้อยู่คงกระพัน เพราะร่างกายของเรามีความบอบบางแถมยังซับซ้อน ซึ่งที่สำคัญที่สุด มันต้องการการดูแลรักษาเป็นประจำ
โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ เตรียมไปพบกับ 5 หลักการซ่อมร่างกายจากหนังสือ ‘ทฤษฎีซ่อมร่าง’
หากใครสนใจ สามารถซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ที่ https://bit.ly/3QbjnX3
โดยทางผู้ชม หรือผู้ฟัง สามารถใส่โค้ด MISSION11 รับส่วนลดหนังสือทฤษฎีซ่อมร่าง จากราคาปกติ 319 บาท หลังกรอกโค้ดลดเหลือ 273 บาท ได้ตั้งระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคม 2566 - 31 มีนาคม 2567 เท่านั้น
#goodtime
#5minutespodcast
#missiontothemoonpodcast
#Cactuspublishing
#ทฤษฎีซ่อมร่าง
โฆษณา