13 ต.ค. 2023 เวลา 14:52 • ความคิดเห็น
มี 2 อย่างค่ะ ที่จะต้องปฏิบัติ
1. ปล่อยค่ะ ปล่อยวางเพราะเราไม่สามารถห้ามความคิดของคนอื่นได้ เราทำได้อย่างเดียวคือ ทำใจของเราให้เข้มแข็ง และใช้ชีวิตให้ปกติสุขอย่างคนทั่วไป
2. ปกป้องตนเอง คือ บ้านควรมีกล้องวงจรปิด เพราะเป็นการป้องกันได้อย่างดี ป้องกันจากการถูกกลั่นแกล้ง รอบๆ บ้านได้ค่ะ เพราะกล้องนี้แหละจะทำให้พวกชอบบลูลี่เรา จะกลั้นแกล้งเราในรอบๆ บ้านเราไม่ได้
ที่เหลือก็อย่าได้ใส่ใจ เสียงนก เสียงกา ที่ดังรอบ ๆ รั้วบ้านเราก็พอค่ะ เพราะคนประเภทนี้จะชอบยั่วอารมณ์เราไม่ทางใดก็ทางนี้ เรานิ่งเสียก็จบค่ะ
โฆษณา