14 ต.ค. 2023 เวลา 00:40 • ความคิดเห็น
โดยธรรมชาติ สิ่งที่มีลักษณะเหมือนกันจะดึงดูดเข้าหากัน เช่นคนที่มีนิสัยเหมือนกันหรือคล้ายกัน จะดึงดูดเข้าหากัน เรียกว่าจริตเหมือนกัน
เหมือนกับจิตใจเรา ถ้าอยากให้ชีวิตดี ต้องคิดดี และทำดีด้วย มองโลกเช่นไร โลกก็เช่นนั้นตามที่เรามอง
เพราะฉะนั้น ถ้าอยากดึงดูดเรื่องดีๆ ก็ขอให้คิดและทำในสิ่งที่ดี แล้วสิ่งดีๆจะเข้ามาหาเราเอง โดยไม่ต้องอ้อนวอนขอจากใคร เพราะเราจะเป็นผู้มีจิตใจที่มีความสุข และได้รับก่อนใคร
เราสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เสมอครับ อย่าคิดว่าเกิดมาก็เป็นแบบนี้แล้ว อย่าคิดครับ
โฆษณา